Heo quay quận Gò Vấp, giữ gìn bản sắc

Heo quay là một trong những món ăn đã có từ lâu đời. Tuy nhiên, theo thời gian thì cách chế biến món ăn này cũng đã có sự thay đổi và chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ một số nền văn hóa khác nhau. Đó cũng chính là lý do vì sao để tìm được một địa chỉ bán heo quay quận Gò Vấp ngon, đúng chuẩn lại khó khăn đến như vậy.

Tìm món heo quay đúng bản sắc tại Gò VấpQua bao năm tháng món heo quay ngon tại Gò Vấp vẫn giữ được một bản sắc riêng

Cửa hàng Hog Roast được biết tới là một trong những địa chỉ hiếm hoi sở hữu công thức làm heo quay bí truyền, vẫn giữ nguyên được hương vị vốn có của món ăn. Hơn nữa, công thức chế biến cũng có sự sáng tạo từ những người đầu bếp, cộng thêm kinh nghiệm chế biến món ăn qua nhiều năm. Những thành phần và nguyên liệu được lựa chọn để làm heo quay ngon cũng vô cùng phổ biến, luôn có sẵn trong cuộc sống.

Tuy nhiên, để kết hợp làm sao các thành phần này theo một tỉ lệ chuẩn thì không phải ai cũng làm được. Nếu cho vị này hơn vị kia một xíu thôi cũng đã khiến cho hương vị của món heo quay quận Gò Vấp bị thay đổi. Ở mỗi một vùng miền món heo quay cũng có sự khác nhau và khi ăn thử heo quay tại Hog Roast bạn cũng sẽ có cho mình một trải nghiệm rất riêng biệt.

Heo quay quận Gò Vấp, không ngừng sáng tạo

Bên cạnh món heo quay nguyên con vẫn thường được biết tới. Cửa hàng heo quay Hog Roast đã tiến hành nghiên cứu và tạo ra 3 món ăn mới cũng được làm từ heo nhưng độc đáo và lạ miệng hơn đó là heo sữa quay truyền thống, heo sữa bỏ lò Tây Ban Nha và heo sữa nướng thảo mộc.

Heo quay Gò Vấp đã có nhiều đổi mớiBên cạnh món heo quay truyền thống, Hog Roast đã bổ sung vào menu nhiều món mới lạ dành cho thực khách tại Gò Vấp

Quy trình chế biến món heo quay cũng do những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm tiến hành kiểm tra, giám sát chặt chẽ để đảm bảo món ăn có được hương vị chuẩn nhất, từng miếng bì đảm bảo sự giòn ngon, thịt mềm mại, khi ăn cảm nhận được vị ngọt của thịt kèm theo hương vị béo ngậy và bùi của các loại gia vị.

Bí quyết chọn heo, nuôi heo và mổ heo

Dù cho là món ăn có sự phát triển hơn, nhưng quy trình lựa chọn heo để quay vẫn được đảm bảo theo đúng tiêu chí chất lượng – an toàn- đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Những con heo quay ngon phải có trọng lượng đúng chuẩn, tuyệt đối không quá gầy, không quá béo như thế thì thịt sẽ không được ngon.

Bí quyết chọn heo, nuôi heo và mổ heo ở Gò VấpChất lượng heo quay tại Gò Vấp luôn được Hog Roast kiểm tra nghiêm ngặt

Khi tiến hành giết mổ, người ta sẽ lấy hết phần nội tạng bên trong bụng heo ra ngoài. Sau đó cẩn thận nhồi vào bên trong các nguyên liệu và gia vị khác để cho món ăn được thấm đẫm gia vị, dậy mùi. Sau đó phải cẩn thận để khâu vùng bụng lại. Quá trình tẩm ướp diễn ra trong một thời gian nhất định gia vị ngấm đều.

Tiếp đến người đầu bếp sẽ cho heo vào trong xiên, quay trên ngọn lửa và quay liên tục sao cho phần da vàng đều, không bị cháy khét, thịt bên trong chín mềm. Trong lúc quay heo, thì người đầu bếp phải làm sao cho vừa độ lửa, nếu như già quá thì mỡ sẽ chảy ra nhiều khiến cho phần da bên ngoài mỏng đi còn thịt bên trong sẽ bị dai, nếu như lửa mà non quá thì thịt bên trong sẽ bị sống.

Chế biến món heo quay tại Gò VấpChế biến món heo quay tại Gò Vấp là một quá trình rất công phu và mất nhiều thời gian

Loại lửa để làm heo quay quận Gò Vấp cũng phải lựa chọn loại củi rất đặc biệt để có mùi thơm. Người ta gọi đây là kĩ thuật chạy lửa và là điểm nổi bật tạo nên sự độc đáo trong món ăn tại Hog Roast. Không chỉ có vậy, người đầu bếp cũng phải tính toán thời gian từng phút để xoay xiên heo tuần tự nhằm giúp heo quay có thể chín vàng đều. Khi nào heo quay chín đúng độ và vàng đều thì người đầu bếp sẽ lấy xiên và cho heo ra ngoài.

Heo quay quận Gò Vấp, ăn như thế nào mới ngon?

Heo quay muốn ngon thì phải được chấm với loại nước chấm đặc biệt do chính cửa hàng Hog Roast tạo nên. Bạn có thể ăn heo quay quận Gò Vấp bằng cách cắt heo quay thành từng lát, tách phần thịt và phần bì ra riêng biệt, dùng xương để nấu canh.

Món heo quay ngon có thể ăn với cơm nóng hoặc kết hợp với một số nguyên liệu khác như bánh mì, bánh hỏi, bánh tráng… Nếu như muốn giảm bớt độ béo ngậy của heo quay tại quận Gò Vấp thì bạn có thể ăn kèm cùng với rau sống, dưa chuột. Theo như các chuyên gia trong lĩnh vực thực phẩn thì ăn heo quay cùng với dưa chuột, tỏi hoặc hành tây ngâm giấm cũng là một cách làm tăng hương vị của món ăn, đồng thời bổ sung thêm hàm lượng vitamin C giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Cách ăn món heo quay tại Gò VấpỞ Gò Vấp, heo quay được ăn với nhiều món khác nhau

Dư vị của món heo quay quận Gò Vấp chắc chắn sẽ đọng lại mãi sau mỗi lần bạn thưởng thức, nếu như bạn đang muốn đặt hàng món ăn tuyệt ngon này, vậy thì hãy liên hệ tới cửa hàng Hog Roast ngay hôm nay để được tư vấn 24/7 nhé!