Hog Roast, heo quay quận Tân Bình đặc sắc

Cửa hàng Hog Roast đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình đối với người dân tại thành phố Hồ Chí Minh sành ăn. Ngoài việc sở hữu món heo quay tại quận Tân Bình tuyệt hảo, mức giá phải chăng thì nơi đây còn có một thực đơn vô cùng phong phú: Từ món heo quay nguyên con, cho tới heo sữa quay truyền thống, hay đặc sắc hơn đó là món heo sữa bỏ lò Tây Ban Nha, heo sữa nướng thảo mộc… sẽ mang tới cho thực khách cảm giác lạ miệng, thơm ngon, ấn tượng.

Heo quay của Hog Roast tại quận Tân BìnhHeo quay của Hog Roast là cái tên được nhắc đến thường xuyên với thực khách ở Tân Bình

Món heo quay ở đây sử dụng heo làm nguyên liệu chủ đạo. Tuy nhiên, món heo quay ngon tại đây sẽ mang tới cho bạn các hương vị khác lạ, đảm bảo yếu tố dinh dưỡng khó có nơi nào có thể sánh bằng. Khi ghé qua quán heo quay quận Tân Bình tại Hog Roast hãy thử trải nghiệm từng miếng thịt heo quay đậm vị với phần bì giòn ngon, thịt bên trong ngọt, thơm và chắc thịt đã được tẩm ướp các loại gia vị khác nhau.

Không gian rộng rãi, thoáng đáng

Quán Hog Roast tọa lạc tại số 137 Gò Dầu. Cùng với việc sở hữu một không gian thoáng mát, rộng rãi. Hơn nữa, quán cũng đã được thiết kế khá giản dị, ấm cúng tạo nên nét đặc sắc riêng. Thời gian mở cửa tại Hog Roast là từ 8:00 đến 16:00 vì thế nếu như muốn thưởng thức món heo quay quận Tân Bình vậy thì hãy tới đúng giờ, nếu như chậm trễ bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc vô cùng đấy nhé.

Không qian của heo quay Tân BìnhKhách đên với heo quay Hog Roast tại Tân Bình để được tận hưởng một không gian vô cùng thông thoáng

Đội ngũ nhân viên tại Hog Roast vô cùng tận tình, thân thiện, thái độ phục vụ chu đáo. Nhưng, ở quán có một điểm trừ đó là nếu vào giờ cao điểm đôi khi thực khách phải chịu khó xếp hàng trong ít phút để mua heo quay.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Cùng với việc sử dụng toàn bộ nguyên liệu tươi sống, heo được nuôi và chăm sóc với kĩ thuật đặc biệt, đảm bảo sạch sẽ 100%, đồng thời có giấy kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa, để món heo quay quận Tân Bình thơm ngon hấp dẫn thì những người đầu bếp tại đây cũng rất kì công trong việc lựa chọn những con heo có cân nặng phù hợp.

Vệ sinh an toàn thực phẩm của heo quay Tân BìnhHog Roast luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với sản phẩm heo quay ở Tân Bình

Kì công trong việc chế biến

Để tạo ra món heo quay quận Tân Bình thì đòi hỏi phải có sự công phu, cầu kì. Đặc biệt, nguyên liệu sử dụng để tẩm ướp cũng phải được lựa chọn tỉ mỉ, có tỉ lệ riêng. Heo sau khi được đem đi giết thịt, sơ chế sạch sẽ thì sẽ được tẩm ướp các loại gia vị khác nhau vào bên trong phần bụng, sau đó người đầu bếp sẽ khâu lại thật tỉ mỉ, ướp gia vị trong vòng 1 khoảng thời gian nhất định.

Món heo quay Tân Bình rất kì côngMón heo quay tại Tân Bình của Hog Roast luôn luôn là một tác phẩm chứa đựng nhiều kì công của người đầu bếp

Tiếp đến cho heo vào trong một chiếc xiên, cho lên ngọn lửa rồi thực hiện quay đều, liên tục cho tới khi nào toàn bộ con heo được vàng ươm, chín đều. Nghe thì có vẻ khá là đơn giản, tuy nhiên để món heo quay ngon đúng chuẩn thì đó là cả một sự kì công của người đầu bếp.

Với những người không có kĩ thuật khi quay heo có thể gặp phải một số vấn đề như phần da bị cháy đen, thịt bên trong chưa chín hoặc thịt bị dai, không ngấm được hết gia vị… Thế mới biết quá trình quay heo cũng được ví như cả một nghệ thuật vì nếu người đầu bếp không khéo léo, cẩn thận và không đặt cái tâm vào trong món ăn thì chắc chắn heo quay sẽ chẳng ngon và hấp dẫn nữa.

Nước chấm – ấn tượng của món heo quay quận Tân Bình

Món heo quay đạt chuẩn và đẹp mắt thì phải hội tụ đủ những yếu tố như phần da vàng rụm, ăn giòn tan, phần thịt bên trong có vị ngọt, mềm. Ngoài ra, muốn có món heo quay ở quận Tân Bình ngon miệng ngoài việc chú trọng nhiều tới heo quay thì phần nước chấm cũng quan trọng không kém.

Nó phải là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị mặn từ nước mắm, thêm chút gia vị, vị ngọt của đường, vị chua của chanh rồi hòa chung với nhau, thêm một chút ớt tươi, hạt tiêu dùng muỗng khuấy đều sao cho có đủ độ mặn, ngọt, chua và cay.

Tuy nhiên, khi ăn thử heo quay tại Hog Roast bạn sẽ thấy nước chấm tại đây cực kì đặc sắc và ấn tượng, nó giúp món ăn thêm phần hấp dẫn đến mức ăn mãi mà không thấy chán. Món heo quay có thể ăn kèm cùng với một số loại rau sống như xà lách, rau mùi, rau thơm… kết hợp với dưa muối và cơm nóng trong bữa ăn.

Nước chấm độc đáo của heo quay Tân BìnhNước chấm là một trong những nét độc đáo của heo quay tại quận Tân Bình

Hiện nay, khi mà xã hội đang ngày càng phát triển món heo quay cũng ngày càng đa dạng, phong phú hơn về chủng loại. Tuy nhiên có thể khẳng định heo quay Tân Bình tphcm vẫn luôn giữ nguyên được hương vị vốn có của mình, thể hiện được chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân tại thành phố Hồ Chí Minh.