Heo quay quận 1 luôn đắt khách

Mỗi lần đi ngang qua quán heo quay quận 1 tôi đều thấy khách đứng chờ mua heo quay khá là đông. Nếu như bạn chưa từng một lần được nếm thử món ăn cực kì hấp dẫn này thì hãy thử một lần dành chút thời gian để xếp hàng và thưởng thức một lần đi nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

Heo quay quận 1 luôn đắt kháchHeo quay là món luôn đặt khách tại Quận 1, phần lớn khách hàng là doanh nhân

Quán heo quay Hog Roast được nằm tại số 137 Gò Dầu, thuộc quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian mở cửa từ 8:00 đến 16:00 vì thế cho nên nếu muốn ăn heo quay thì bạn phải tới đây mua sớm nhé.

Không gian cực kì đẹp mắt hiếm có tại Quận 1

Điều ngạc nhiên đầu tiên khi tới quán đó là heo quay quận 1 sở hữu một không gian vô cùng đẹp mắt. Cùng với việc sở hữu không gian sang trọng, hiện đại giống như các nhà hàng nổi tiếng ở trong thành phố. Hog Roast đã lựa chọn tông màu sáng cho không gian để giúp cửa hàng trở nên mát mẻ và thoáng mát hơn.

Không gian đẹp mắt của heo quay Quận 1Hog Roast sở hữu một không gian rất đẹp mặt tại Quận 1 nổi tiếng là chật chội và đắt đỏ

Những loại heo quay tại đây đều được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, cho nên vô cùng chất lượng. Cũng vì lý do này mà giá thành những món heo quay ở đây có phần đắt hơn một chút so với những quán bán heo quay ở trong khu vực.

Thực đơn hấp dẫn, độc đáo

Heo quay nguyên con

Mở đầu bữa tiệc ngày hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn món heo quay nguyên con truyền thống vô cùng nổi tiếng tại cửa hàng. Heo quay đã được sử dụng các nguyên liệu truyền thống, được quay trên than hồng với kĩ thuật tài ba của người đầu bếp.

Nhiều món heo quay mới lạ tại Quận 1Đến với Hog Roast, khách hàng Quận 1 sẽ được thưởng thức nhiều món heo quay mới lạ hấp dẫn

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị nồng đậm với phần bì giòn ngon, thịt bên trong mềm mại kết hợp cùng với nước chấm đậm đà. Điểm nổi bật của món heo quay quận 1 đó chính là sở hữu nước chấm có vị chua ngọt ăn thích vô cùng.

Heo sữa quay

Cũng là một món heo quay ngon tương tự, tuy nhiên thay vì lựa chọn những chú heo có trọng lượng lớn. Món heo sữa quay quận 1 lại là những con heo có trọng lượng nhỏ chỉ từ 2 – 4kg. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận thấy hương vị khá là khác biệt, miếng theo heo có phần ngọt hơn, thêm nước chấm đậm đà, ngon cực kì và có một mùi vị cực kì lạ miệng.

Món ăn này ngoài sử dụng cho bữa ăn hàng ngày, người ta còn hay lựa chọn để làm sính lễ cưới hỏi, các bữa tiệc triêu đãi, khởi công… Những miếng thịt heo sữa quay khá là to và chế biến cầu kì càng khiến cho món ăn thêm phần hấp dẫn hơn.

Heo sữa nướng thảo mộc

Đây là món ăn sẽ khiến tất cả các giác quan của bạn được đánh thức. Món ăn tuyệt vời này có nguồn gốc từ miền nam nước pháp và vùng Địa Trung Hải. Điểm nổi bật của món heo sữa nướng thảo mộc đó là sử dụng 9 loại thảo mộc với một tỉ lệ nhất định.

Nếu như bạn là một người ưa thích trải nghiệm thiên nhiên thì đừng nên bỏ qua món ăn hấp dẫn này nhé. Thịt heo sữa nướng khi mang ra nóng hổi và có mùi thơm cực kì. Cắn thử một miếng thịt bạn sẽ thấy giòn rụm của phần bì, kết hợp với vị ngọt của thịt heo mềm. Ngoài ra, màu sắc của miếng thịt heo nướng thảo mộc cũng vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, vì được chế biến cầu kì nên mức giá của loại này sẽ cao hơn hẳn những món ăn khác tại cửa hàng.

Heo sữa đút lò Tây Ban Nha

Món heo quay ngon quận 1 tiếp theo mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là heo sữa đút lò Tây Ban Nha. Đây là một trong những món ăn thường được lựa chọn để tiếp đãi khách trong những bữa tiệc sang trọng. Trong quan niệm của người Tây Ban Nha, heo quay là một biểu tượng tượng trưng cho sự tài lộc, sung túc cho gia chủ.

Món heo sữa đút lò dành cho khách nước ngoài tại Quận 1Quận 1 là khu vực tập trung nhiều du khách, đó là lý do vì sao món heo sữa đút lò Tây Ban Nha rất được ưa chuộn tại nơi đây

Món ăn này chỉ cần nhìn thôi đã cảm thấy vô cùng sang chảnh. Nguyên một con heo có màu vàng giống như thỏi vàng được bày biện đẹp mắt, phần thịt tươi ngọt cực kì còn phần nước sốt ăn kèm cũng rất ngon, tạo nên độ đậm đà cho món ăn.

Heo quay Hog Roast nổi tiếng tại Quận 1 với phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình

Mặc dù quán heo quay quận 1 tphcm luôn đông khách. Tuy nhiên, các thực khách khi tới đây sẽ luôn được phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đội ngũ nhân viên luôn niềm nở, nhiệt tình, giúp khách hàng gửi xe cẩn thận, tư vấn, giới thiệu các món heo quay phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Sau đó báo giá chi tiết để khách hàng nắm rõ.

Ấn tượng với phong cách phục vụ của heo quay tại Quận 1Hog Roast nổi tiếng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp với thực khách thưởng thức món heo quay tại Quận 1

Một quán heo quay vừa đẹp mắt, sang trọng, các món ăn đều chất lượng mà giá cả lại khá hợp lý. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ ruột của rất nhiều thực khách nếu như là tín đồ của món heo quay. Chắc chắn bạn sẽ có một bữa ăn vừa ngon miệng, vừa thú vị lại đảm bảo dinh dưỡng.