Heo quay bánh mì, món ăn đặc sắc

Ở trên khắp những con đường lớn nhỏ của Sài Gòn, chúng ta đều có thể tìm thấy một hàng bánh mì với rất nhiều hương vị phong phú, đa dạng khác nhau. Đấy có thể là chiếc bánh mì pate với những món đi kèm truyền thống như chả, giò, giăm bông được thái thành miếng mỏng, bánh mì nhân thịt viên, trứng, chả bò, thịt nướng…

Heo quay bánh mì là nét đặc trưng của Sài GònHeo quay bánh mì là nét đặc trưng của Sài Gòn

Ngoài ra, trên rất nhiều con phố khác chúng ta cũng bắt gặp nhiều hàng bánh mì như bánh mì Gia Lai, bánh mì Thổ Nhĩ Kì và ấn tượng hơn cả đó là heo quay bánh mì tạo nên nét đặc sắc rất riêng mang đậm phong cách Sài Gòn.

Heo quay bánh mì, nét nổi bật của Sài Gòn

Nếu như ở Hà Nội, người ta thường dùng thịt heo quay để làm món ăn trong bữa cơm hàng ngày của gia đình. Thì ở Sài Gon, bánh mì ăn kèm với thịt heo quay lại trở thành món ăn đặc sắc, ngon tuyệt vời mà ai một lần thưởng thức cũng đều nhớ mãi. Nhìn thoáng qua, ta sẽ thấy rằng thịt heo quay tại những quán bánh mì chẳng hề khác gì so với thịt heo quay tại Hà Nội, nó cũng có những thớ thịt cả nạc và mỡ được kết hợp cùng với nhau, bì giòn ngon. Tuy nhiên, cho tới khi thưởng thức chúng ta mới cảm nhận thấy rõ sự khác biệt đó là thịt heo quay dậy mùi thơm của gia vị và ngọt hơn rất nhiều.

Heo quay bánh mì là món ăn phổ biến nhất tại Sài GònHeo quay bánh mì có mặt tại hầu hết các nhỏ ngách của Sài Gòn

Mặc dù chỉ bán ở những con phố nhỏ, tuy nhiên mật độ đi lại tấp nập cho nên những cửa hàng bán heo quay bánh mì vẫn luôn thu hút sự chú ý của các thực khách. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận thấy từng miếng thịt đã được chặt nhỏ hòa quyện mỡ và nạc, cộng thêm chút dưa góp chua chua ngọt ngọt và chút tương ớt và sốt béo ngậy chảy ra từ thịt heo quay, miếng bì giòn tan sẽ khiến bạn ăn hoài mà chẳng hề cảm thấy chán.

Truy tìm địa chỉ bán heo quay nức tiếng tại Sài Gòn

Nếu như muốn hỏi đâu là địa chỉ bán heo quay nổi tiếng tại Sài Gòn thì nhiều người sẽ nghĩ ngay tại Hot Roast nằm trên đường Gò Dầu. Thực khách nhớ tới địa điểm này không chỉ vì hương vị thơm ngon hấp dẫn của món thịt heo quay mà còn vì rất nhiều nguyên nhân khác.

Heo quay bánh mì của Hog RoastHeo quay bánh mì của Hog Roast

Theo như phần đông khách hàng đã từng mua thịt heo quay ở đây đều cho biết, thịt tại công ty bán đều rất tươi, bên ngoài bì rất giòn ngon, còn bên trong thịt ngọt, mềm, đặc biệt không hề bị khô cứng. Đặc biệt là phần thịt mông quay thì chẳng có nơi đâu có thể sánh bằng. Miếng thịt quay khi ăn có độ mềm dai, không hề bị bở, hơn nữa cũng rất dày thịt. Điểm nổi bật mà món ăn này mang tới còn ở nước chấm sánh, đậm mang một hương vị rất riêng chẳng thể lẫn ở đâu được.

Khách hàng có thể mua heo sữa quay ăn với gì? Bạn có thể kết hợp với một số những thực phẩm khác chẳng hạn như rau ngổ, húng láng, húng chó, rau mùi tàu sẽ giúp giảm bớt ngấy khi ăn. Ngoài những loại rau sống thì bạn có thể ăn thêm với dưa chua, dưa kiệu muối chua để món ăn thêm phần hấp dẫn ăn.

Giá 1kg heo quay là bao nhiêu?

Món ăn nổi tiếng mà công ty này cung cấp gồm có thịt heo sữa quay truyền thống, thịt heo quay nguyên con, heo sữa quay Tây Ban Nha, heo sữa quay thảo mộc… Giá 1kg heo quay ở đây sẽ giao động trong khoảng từ 400.000 đồng – 500.000 đồng/ kg tùy từng loại. Đây được xem là mức giá phải chăng so với mặt bằng chung, hơn nữa thịt tại đây cũng được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn.

Sự hấp dẫn của món heo quay bánh mìSự hấp dẫn của món heo quay bánh mì

Muốn làm heo quay nguyên con thì người ta sẽ phải lựa chọn ra những con có cân nặng từ 5 đến 25kg, nếu loại to quá thì sẽ nhiều mỡ, béo và ăn thịt sẽ ngấy. Còn đối với loại quá nhỏ thì khi ăn sẽ thấy nhão, chưa thành thịt và không có vị thơm.

Để tạo ra heo quay 5 kg trở nên sẽ phải tốn khoảng 2 đến 3 giờ đồng hồ bởi người đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Lợn bỏ ra khoảng 1 tiếng để bớt nóng và chặt thịt bày ra sẽ không bị nát. Khi thưởng thức bạn sẽ thấy vị ngọt của thịt chín tới, vị giòn tan của bì được hòa quyện cùng với gia vị tẩm ướt đậm đà chỉ cần thưởng thức một lần là nhớ không quên.

Heo quay tại Hog Roast sử dụng nguyên liệu tươi, được kiểm tra kĩ lưỡng, đồng thời thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp lâu năm, với bàn tay tài hoa của mình sẽ cho ra món heo quay chuẩn vị, thơm ngon đậm đà. Hãy đặt hàng tại Hog Roast hôm nay để thưởng thức món ăn hợp vệ sinh, giá cả hợp lý và đảm bảo dưỡng chất ngay từ hôm nay nhé! Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại 1900.7030 để được tư vấn miễn phí!