Lò heo quay chất lượng ở quận Gò Vấp

Như đã nói ở trên thịt heo quay từ lâu đã trở thành một món ăn truyền thống được nhiều người ưa thích và lựa chọn vào các bữa cơm gia đình hay những dịp cỗ, lễ nghi,… Tuy nhiên cách làm món thịt heo quay không đơn giản chính vì thế nhiều người thường chọn giải pháp mua sẵn ngoài hàng, vừa có được hương vị thơm ngon đặc trưng mà lại tiết kiệm được nhiều thời gian nhất là những người luôn bận rộn với công việc.

Heo quay ngon ở Gò VấpHeo quay từ lâu đã trở thành một món ăn truyền thống được nhiều người ưa thích

Xã hội càng phát triển và dường như mọi nhu cầu càng tăng lên, các cửa hàng, hiệu heo quay cũng mọc lên rất nhiều để phục vụ cho nhu cầu của người dân. Tuy nhiên mỗi ngày bạn vẫn nghe đâu đó dùng heo đã chết để quay, dùng những loại hương liệu độc hại để ướp thịt và bạn thực sự hoang mang về điều đó. Nói vậy để thấy rằng mua thịt heo quay ở ngoài hàng cũng có những điểm lợi và những điểm hại.

Nhiều người luôn thắc mắc lò heo quay ở Gò Vấp nào vừa ngon vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm? Câu trả lời được nhiều khách hàng phản hồi nhất trên các diễn đàn là heo quay Hog Roast.

Heo quay chất lượng và vệ sinh ở gò vấpHeo quay của Hog Roast luôn được các diễn đàn đánh giá là ngon nhất tại Gò Vấp

Heo quay Hog Roast với nguồn nguyên liệu tươi mới và sạch 100% trước khi sơ chế rồi đưa vào chế biến tất cả các loại heo cả con, heo sữa hay thịt heo đều được kiểm định đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa các hương liệu được sử dụng trong chế biến đều được nhập ở các địa chỉ có nguồn gốc xuất xứ, được sử dụng trong thực phẩm, đặc biệt an toàn với bất kì khách hàng nào.

Chính vì lẽ đó khi nhắc tới heo quay Gò Vấp nhiều người nghĩ ngay tới việc đặt và mua các sản phẩm từ heo như: heo quay cả con, heo sữa quay thảo mộc, sườn nướng,… Mỗi món ăn đều được chế biến bằng cả nhiệt huyết và sự tận tâm của người đầu bếp nên khách hàng không chỉ được thưởng thức một món ăn đặc biệt mà còn có thêm những trải nghiệm mới về một món ăn truyền thống của dân tộc.

Nhiều món heo quay phong phú tại Gò VấpHog Roast cung cấp nhiều món heo quay ngon tại Gò Vấp

Quý khách hàng khi có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp qua hotline của chúng tôi để đặt hàng: 19007030 hoặc đến địa chỉ 137 Gò Dầu, Q. Tân Phú, TP. HCM để xem và chọn món nhé.

Giá trị dinh dưỡng của thịt heo

Trong thịt heo, đặc biệt là thịt nạc có chứa nhiều vitamin nhóm B, loại vitamin này có thể giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa carb, protein, fat và các glucose rất tốt cho hoạt động cơ bắp. Theo một vài nghiên cứu thì chỉ số cân bằng vitamin và khoáng chất chứa trong thịt heo là 53 cho dù đây không phải kết quả cao nhưng nếu muốn nạp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất chứa trong các thực phẩm tự nhiên.

Giá trị dinh dưỡng của thịt heo tại Gò VấpHeo quay là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng đặc biệt là các loại Vitamin

Trong thịt heo và các phụ phẩm từ thịt heo quay như gan, lưỡi cũng chứa rất nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe nhất là các loại vitamin mà ở trong rau củ không thể có được như vitamin B1, D và A thì trong thành phần của thịt heo lại rất nhiều.

Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng ở các quốc gia mà loại thực phẩm chính là cơm thì người dân chắc chắn sẽ có khả năng thiếu vitamin B1 khá cao. Trong khi đó những người ăn nhiều cơm từ gạo trắng có chà xát vỏ rồi kết hợp với một loại thức ăn, uống bia rượu nhất là các vận động viên hay những người ăn kiêng thường bị thiếu vitamin B1.

Heo quay không thể thiếu trong bữa ăn hằng ngàyHeo quay không thể thiếu trong bữa ăn hằng ngày của chúng ta

Quá trình vận động các glycogen cũng được chuyển hóa sang thành năng lượng, vitamin B1 có thể đóng vai trò làm chất xúc tác để có lợi cho quá trình trao đổi này. Những người có đầu óc thường phải suy nghĩ cũng sẽ mất nhiều vitamin B1. Các tế bào thần kinh và não cũng phải dùng nhiều đường để làm năng lượng cho cơ thể. Bởi vậy nếu mỗi ngày có thể có thể nạp vào một lượng thịt lợn có thể cung cấp đầy đủ vitamin B1 cho cơ thể.

Nói như vậy để thấy rằng sử dụng thịt heo trong bữa ăn hàng ngày không những rất thơm ngon, chế biến được nhiều món ăn mà còn bổ sung vitamin một cách hiệu quả và ổn định nhất. Lượng thịt heo dùng mỗi ngày được cho ở mức an toàn là 120g là đã có thể đủ cho nhu cầu của cơ thể rồi. Vì thế bạn hãy chăm sóc sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình bằng những món ăn độc đáo từ thịt heo quay bán tại Gò Vấp nhé.