Heo quay bánh ướt, thơm ngon hấp dẫn

Heo quay bánh ướt được biết tới là một trong những món ăn cực kì nổi tiếng tại Huế. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món ăn độc đáo này tại thành phố Hồ Chí Minh với hương vị vô cùng đặc biệt mà nếu ai đã từng thử qua một lần chắc chắn sẽ nhớ mãi không quên.

Heo quay bánh ướt luôn là một món ăn ngonHeo quay bánh ướt luôn là một món ăn ngon và được nhiều người yêu thích

Món bánh ướt được từ nguyên liệu chính là gạo được pha chung cùng với bột khoai mì, bột năng. Cả 3 loại này sẽ được hòa chung cùng với nước sao cho khi người thợ tránh bánh tạo thành từng lớp bánh ướt thật mỏng, nhưng vẫn đảm bảo là không hề bị rách. Nếu như bánh càng mỏng lại càng chứng tỏ sự khéo tay từ người thợ và người trong nghề đánh giá đây là loại bánh ngon nhất. Món ăn đặc sắc này có khá nhiều cách chế biến khác nhau, tuy nhiên món ăn kèm thì không hề thay đổi với dưa giá muối chua, rau sống, nước mắm chấm. Heo quay bánh ướt giòn tuyệt ngon chính là điểm tạo nên sự khác biệt.

Đặc sắc với thịt heo quay giòn ngon

Điểm nổi bật của món heo quay bánh ướt nằm ở thịt heo quay. Chính màu đỏ của bì sẽ được xen kẽ cùng với màu hồng nhạt của thịt và được xếp chung cùng với bánh ướt màu trắng, rau sống nhìn trông vô cùng bắt mắt. Chính điều đó đã khiến cho bất cứ ai thưởng thức cũng phải thèm thuồng và mê mệt.

Heo quay bánh ướt ăn với heo quay là đúng chuẩnHeo quay bánh ướt ăn với heo quay là đúng chuẩn

Bạn chỉ cần cho bánh ướt vào trong bát rồi ăn kèm cùng với thịt heo quay giòn ngon, dưa giá chua, rau sống, nước mắm rồi trộn đều là có thể thưởng thức được. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận thấy sự hòa quyện của các bị béo, ngọt, mặn, cay, chua được kết hợp cùng với nhau tạo nên quan niệm ngũ hành. Chính điều đó đã tạo nên triết lý phong thủy làm chuẩn với món ăn mang đặc trưng của Đông Nam Bộ.

Cần đặt niềm tin đúng chỗ

Bên cạnh ăn cùng với bánh ướt, bạn có thể thưởng thức thịt heo quay ở trong bữa ăn gia đình cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, đứng trước thực trang như hiện nay, người tiêu dùng đang vô cùng lo lắng không biết nên tìm địa chỉ bán heo quay ở đâu thì mới đảm bảo. Trong khi đó, những nơi bán heo quay thì có khá nhiều nhưng để đảm bảo sử dụng heo sạch, có hương vị truyền thống lại không hề đơn giản một chút nào.

Bánh ướt phải ăn với heo quay chất lượngBánh ướt phải ăn với heo quay chất lượng thì mới đảm bảo vị ngon

Vấn đề đầu tiên mà chúng ta cần phải cân nhắc tới trước tiên đó là nguyên liệu, không phải khi nào ăn heo quay con nào cũng đều thơm ngon, hấp dẫn. Vậy thì làm như thế nào thì heo khi quay lên mới ngon? Heo phải đảm bảo còn tươi, không bệnh tật, có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm. Heo cũng phải là một trong hai loại là heo sữa hoặc heo truyền thống.

Điểm thứ hai cần chú ý tới chính là gia vị phải sử dụng những loại gia vị hoàn toàn từ tự nhiên và truyền thống. Tiếp đến là cách quay phải theo phương pháp quay truyền thống bởi những đầu bếp có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi. Miếng thịt heo quay ăn kèm với món gì đi chăng nữa cũng phải có vị dai, vị ngọt, bì giòn và vàng.

Bật mí địa chỉ bán heo quay chất lượng tại Hồ Chí Minh

Thịt heo quay Hog Roast cung cấp chính là sự lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Những dân chơi sành ăn vẫn thường hay kháo nhau rằng, heo quay ở đâu được làm theo phương pháp truyền thống nên ăn không bị ngán, thơm ngon, đặc biệt. Vậy nên chẳng có gì là lạ khi mà chỉ vài tiếng buổi chiều là đã hết hàng một cách chóng vánh.

Heo quay của Hog Roast ăn với bánh ướtHeo quay của Hog Roast ăn với bánh ướt thì không còn gì bằng

Những miếng thịt heo quay tại đây có lớp bì màu vàng nâu, ăn vào có cảm giác giòn tan khó cưỡng. Không chỉ có vậy, phần thịt bên dưới cũng có sự cân bằng giữa mỡ và nạc, tạo độ mềm thơm. Khi thưởng thức, bạn sẽ thấy thịt heo quay miếng nào ra miếng đó, dùng cơm ăn kèm với heo quay thì đều rất sướng miệng, chẳng có cảm giác ngán và ngấy.

Heo quay bao nhiêu một con

Hog Roast hiện đang bán heo quay với quy trình khép kín, kết hợp với công thức gia truyền đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với câu hỏi heo quay bao nhiêu một con thì khách hàng có thể cập nhật giá ngay tại website www.heoquay.com. Heo quay nguyên con.

  • Heo quay 5kg có giá 1,8 triệu đồng
  • Heo quay 10kg có giá 3,3 triệu đồng
  • Heo quay 15kg có giá 4,5 triệu đồng

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể mua heo quay theo cân giao động khoảng 500.000 đồng/ cân. Chúng tôi cũng xin cam kết luôn bán heo quay với giá phải chăng nhất thị trường.

Ngay từ bây giờ, hãy đến với Hog Roast để được mua heo quay chất lượng, đã kiểm dịch kĩ lưỡng để bữa cơm của bạn và gia đình thêm phần đặc sắc, an toàn cho sức khỏe ngay từ hôm nay nhé!