Độc đáo với da heo quay ít ai ngờ

Thịt heo quay thì chắc khá nhiều người biết đến và đã thưởng thức nhiều dạng khác nhau, như heo quay ba chỉ theo hương vị truyền thống, heo quay thảo mộc của xứ u, Pháp, heo quay kiểu Thái,…Nhưng ít ai ngờ đến heo quay kiểu Việt hết sức đơn giản, dễ dàng và độc đáo không kém phần thú vị cho thực khách với món da heo quay.

Món da heo quay chấm tương ớtMón da heo quay chấm tương ớt là ngon mà ít ai biết đến

Mỗi bộ phận của heo có hương vị khác nhau. Đối với thịt ba chỉ có hương vị ít ngấy, hơi béo, vừa có nạc và có phần mỡ làm cho thực khách cảm nhận được độ ngon từ thịt bên trong món ăn. Tương tự heo quay thảo mộc có một mùi rất đặc trưng, thảo mộc cây cỏ thấm đều trong từng miếng thịt, thoang thoảng mùi của thuốc Bắc, mùi thơm của thịt cộng với độ giòn tạo ra hương vị có một không hai mà không phải ở đâu cũng bắt gặp được.

Heo quay kiểu Thái, nhắc đến ẩm thực Thái không thể không nói đến vị cay nồng của sa tế, chua chua của chanh. Thái nổi tiếng với món ăn cay, chua và béo. Còn đối với da heo quay, nguyên bản của da heo có độ dai, cứng, nó là lớp biểu bì bên ngoài, nếu ăn da heo luột vị hơi sừng sực giai giai, deo dẻo, không béo, không ngấy. vì thế da heo quay rất được mọi người ưa thích ở tính giòn rụm khi quay.

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho món da heo quay

Món da heo quay rất dễ làm đơn giản, nguyên liệu chọn cũng không có gì phức tạp. Chủ yếu da phải là loại da vừa, da phải được kiểm nghiệm rõ ràng có nguồn gốc xuất xứ, tránh chọn da không rõ nguồn gốc, đông lạnh hay da heo lâu năm, rất cứng và không ngon. Chuẩn bị thêm một tí rượu trắng, chanh và muối hạt.

Nguyên liệu cho món da heo quay chấm tương ớtNguyên liệu cho món da heo quay chấm tương ớt khá đơn giản

Chuẩn bị cách trình bày cho món da heo quay thật hấp dẫn

Màu vàng ươm, hạt nổ đều trên bì da đã tạo nên màu sắc hết sức bắt mắt và hấp dẫn cho người xem. Để có cách trang trí đẹp cần chuẩn bị một vài cành rau xanh kết hợp màu đỏ của tương ớt để chính giữa, xung quanh dĩa tròn hay vuông tuỳ theo người đầu bếp bố trí sao cho bắt mắt và cuốn hút nhất có thể.

Cách trình bày món da heo quay chấm tương ớtPhải biết cách trình bày món da heo quay chấm tương ớt sao cho thật bắt mắt

Cách làm da heo quay giòn tan

Mỗi món ăn, đều có công thức riêng biệt cho người nấu. Đối với người đầu bếp quan trọng nhất là ở bí quyết thực hành. Để có cách làm da heo quay giòn tan, việc đầu tiên là phải làm thật sạch da bên ngoài, việc này giúp loại bỏ những mùi không mong muốn bám trên da, hay lông và chất bẩn. Luộc sơ phần da qua nước sôi, thêm muối và chanh lên lớp da heo, tránh thoa muối nhiều sẽ làm ngấm bên trong da gây mặn cho thịt quay.

Cách làm món da heo quay chấm tương ớtCách làm món da heo quay chấm tương ớt rất đơn giản, chủ yếu chỉ cần chiên

Sau đó dùng nĩa chấm đều bờ mặt da, làm cho da thông thoáng bên trong và bên ngoài sẽ làm cho da nổ giòn hơn, vàng hơn và màu sắc đẹp hơn. Tiếp đến cho chảo dầu bắt lên bếp, dầu tới và nóng cho da heo quay đều, cho đến khi nào da nổ đều, bung ra khắp.

Thưởng thức món da heo quay đúng chất

Món da heo quay đã hoàn tất, để ăn đúng điệu của nó thì cần một chén tương ớt ngon tuyệt. Vì vốn dĩ tương ớt nó có mùi đặc trưng rồi vị vừa cay cay của ớt, chua chua, ngọt ngọt chấm với da heo quay giòn giòn béo béo, nhai rùm rụm ngất ngây. Thật tuyệt vời, không còn gì tuyệt hơn ăn món ăn có đầy đủ năm vị của vị giác mặn, ngọt, chua, cay và béo béo, giòn rụm ngất ngây. Không thể không ngừng sự thèm thuồng khi ăn món da heo quay. Tuy nó đơn giản nhưng thật độc đáo cho người thửơng thức.

Thưởng thức món da heo quay chấm tương ớtThưởng thức món da heo quay chấm tương ớt một cách đúng chất

Địa chỉ đáng tin cậy đặt hàng theo yêu cầu khách hàng

Quý khách hàng chắc đang phân vân sự lựa chọn nơi nào để đặt lòng tin vào sản phẩm heo quay cho gia đình. Vì thị trường rất hỗn loạn, thịt heo bẩn đội lớp thịt heo sạch hoành hoành khắp nơi, nếu không biết cách chọn hay chọn sai lầm dễ dẫn đến mất an toàn cho người thân và bạn bè. Vì thế, nên chọn cho mình nơi cung cấp heo quay an toàn, điểm mười cho chất lượng. Đến với heo quay Hog Roast khách hàng thật sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối vào công ty của chúng tôi. Chúng tôi hoạt động trên lòng tin, sự nhiệt tình và an toàn cho quý khách hàng “Tâm tạo tiếng, tiếng tạo tiền”. Hãy truy cập website heoquay.com để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cho quý khách sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình.