Heo quay cưới hỏi nặng bao nhiêu kg?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi tổ chức đám hỏi thông thường. Có một điều dễ nhận thấy rằng heo quay cưới hỏi thường có hai loại chính, một loại lớn được nhiều gia đình lựa chọn. Đó là các con heo được quay vàng rất đẹp mắt và trang trí thêm bằng băng đỏ, được khiêng cùng với các mâm lễ vật trang trọng.

Trọng lượng cửa heo quay cưới hỏiHeo quay không những có thể giúp cho mâm lễ đẹp hơn mà người bê lễ vật này cũng dễ dàng trong việc đi lại hơn

Thời gian gần đây nhiều khách hàng lựa chọn heo quay cưới hỏi chủ yếu là heo sữa bởi loại này vừa có kích thước nhỏ, trọng lượng vừa phải nên quá trình mang đi cũng dễ dàng hơn. Heo quay không những có thể giúp cho mâm lễ đẹp hơn mà người bê lễ vật này cũng dễ dàng trong việc đi lại hơn. Thường thì heo quay cưới hỏi dạng heo sữa chỉ có cân nặng từ 2kg tới 4kg nên bạn có thể đặt hàng trước để được phục vụ tốt nhất.

Làm heo quay cưới hỏi như thế nào?

Để làm heo quay cưới hỏi vừa thơm ngon và đẹp mắt đòi hỏi nhiều công đoạn và tiến hành rất tỉ mỉ ngay từ khâu chọn thịt cũng cần chú trọng để có thể mang tới sản phẩm với chất lượng hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Ngoài ra những khâu khác như tẩm ướp hay quá trình quay rồi canh lửa để đảm bảo thịt heo quay vừa giòn, ngon vừa đạt chuẩn thực sự không đơn giản.

Cách làm heo quay cưới hỏiĐể làm được một con heo quay cho cưới hỏi đẹp mắt không phải là điều đơn giản

Thường thì đối với heo quay nguyên con có trọng lượng khoảng từ 5 tới 30kg 1 con còn heo sữa sẽ có cân nặng từ 2 tới 4kg được sơ chế làm sạch rồi ướp thêm các loại gia vị và thảo mộc vào bên trong thân heo, có như vậy gia vị mới ngấm được và tiến hành quay. Quá trình quay heo cưới hỏi cần đến các kĩ thuật phức tạp và sự khéo léo nhất định của người thợ để thành phẩm không những giòn tan, có màu vàng óng đẹp mắt và đặc biệt không bị nứt da.

Mua heo quay cưới hỏi ở đâu chất lượng?

Hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm và không riêng gì heo quay cưới hỏi, tại Hog Roast quý khách hàng có thể cảm nhận được những hương vị độc đáo từ một món ăn truyền thống quen thuộc đó là heo quay. Chúng tôi cam kết đảm bảo mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất đảm bảo từ khâu chọn nguyên liệu cho đến chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời mang đến thành phẩm là những miếng thịt luôn tươi ngon, hấp dẫn.

Mua heo quay cưới hỏi ở đâuCần phải mua heo quay cưới hỏi ở nơi uy tín để yên tâm về chất lượng

Tới heo quay Hog Roast quý khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi ngoài heo quay dành cho cưới hỏi còn có rất nhiều món ngon và độc đáo khác như heo quay nguyên con, heo sữa quay truyền thống hay heo sữa quay thảo mộc, heo sữa quay ở Tây Ban Nha. Đặc biệt đối với các đám hỏi thì nhiều khách hàng thường lựa chọn heo sữa quay truyền thống với cân nặng chỉ từ 2 tới 4kg rất nhỏ và gọn gàng nên dễ bưng bê.

Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể chọn mua các món heo quay khác để về dùng cho bữa cơm gia đình. Thịt heo tại Hog Roast luôn đảm bảo có mùi vị thơm ngon, hấp dẫn với mong muốn mang đến quý khách hàng không chỉ là những miếng thịt heo quay đơn thuần mà hơn nữa là có những trải nghiệm độc đáo về một món ăn quen thuộc. Các đầu bếp chuyên nghiệp của Hog Roast sử dụng các bí quyết tẩm ướp hương vị gia truyền độc đáo và kĩ thuật quay để thịt vừa có mùi thơm lại chín đều, da giòn rất hấp dẫn nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Heo quay cưới hỏi của Hog RoastHeo quay cưới hỏi của Hog Roast luôn nổi bật nhất trong bộ lễ vật

Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tình với khách hàng chắc chắn sẽ “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”. Quý khách hàng có nhu cầu đặt bất kỳ loại heo quay nào chứ không riêng gì heo quay cưới hỏi có thể liên hệ trực tiếp qua hotline của chúng tôi 19007030 để được tư vấn đặt hàng hoặc vào địa chỉ website heoquay.com để xem các món và lựa chọn đặt hàng online nhé.

Lựa chọn heo quay cưới hỏi nói riêng và các món heo quay nói chung tại Hog Roast bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi heo quay của chúng tôi đảm bảo sạch 100% hơn nữa đảm bảo chất dinh dưỡng và có kiểm dịch kỹ càng trước khi đưa vào quá trình chế biến nên rất an toàn.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về heo quay cưới hỏi mong rằng có thể giúp ích cho bạn và gia đình khi cần tìm hiểu.