Heo quay bán tại Quận 10 có ưu điểm đầu tiên đó là ngon miệng

Tại quận 10 thì có khá nhiều món ăn ngon, tuy nhiên lại khá mắc tiền. Với một người làm công việc văn phòng như tôi thì rất ít có cơ thể để thưởng thức. Nhưng có khá nhiều món ăn hàng ngày tại đây, mặc dù có giá bình dân xong hoàn toàn xứng đáng với chữ ngon. Trong số đó phải kể tới heo quay quận 10 tại cửa hàng Hot Roast.

Heo quay ngon miệng tại Quận 10Heo quay bán tại Quận 10 được đánh giá là rất ngon miệng

Món heo quay được làm từ nguyên liệu chính là heo quay, được tẩm ướp các loại gia vị khác nhau, sau đó được quay trên than hoa dưới sự khéo léo của người nghệ nhân đã tạo ra hương vị đậm đà khó cưỡng, với phần da giòn tan, còn lớp thịt bên trong lại cực kì mềm ngọt.

Để tạo ra món heo quay đặc sắc như vậy thì sẽ mất khoảng từ 1 – 2 giờ đồng hồ để quay. Người đầu bếp phải điều chỉnh lửa, quay heo với tốc độ vừa phải. Tôi nghiện món heo quay ở đây tới mức, cứ vài ngày lại tới cửa hàng này cách nơi tôi ở khoảng 15 phút đi xe. Đặc biệt, nếu như thưởng thức món ăn này vào buổi tối kết hợp cùng với rau thơm, dưa muối và cơm nóng thì quả là không có gì có thể tuyệt vời hơn.

Món heo quay ngon không chỉ hấp dẫn thực khách bởi thịt mà còn vì nước chấm vô cùng độc đáo. Đó là sự hòa quyện của nhiều hương vị khác nhau do chính cửa hàng áp dụng theo công thức bí truyền. Khi ăn cùng với thịt, bạn sẽ cảm thấy toàn bộ vị giác của mình được bùng nổ, vị béo ngậy của thịt kết hợp với nước chấm chua ngọt càng khiến cho món ăn này trở nên đậm đà hơn bao giờ hết.

Tiếp đến là đẹp mắt

Người ta vẫn thường có câu, con người ăn bằng mắt trước khi ăn bằng miệng và mũi. Do đó, cửa hàng luôn chú trọng tới yếu tố thẩm mỹ trong việc chế biến và bày biện món heo quay quận 10 sao cho thật đẹp mắt. Để tạo thêm ấn tượng cho thực khách, cửa hàng Hot Roast luôn thái những miếng thịt có độ bằng nhau, trang trí thêm một số loại rau củ để tạo ra màu sắc hài hòa cho món ăn.

Heo quay Quận 10 đẹp mắtNgoài ra, về hình thức thì heo quay bán tại Quận 10 khá đẹp mắt

Bạn hoàn toàn có thể mua heo quay giá rẻ để bày biện trong những bữa tiệc, ngày lễ đều vô cùng phù hợp. Bởi lẽ, đây là món ăn khá phổ biến trong mâm cơm của đại đa số người dân Việt Nam. Cộng thêm việc được trang trí đẹp mắt, màu sắc độc đáo thì quả là xứng đáng trở thành tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Cuối cùng là sự hấp dẫn

Các nguyên liệu được sử dụng để chế biến heo quay quận 10 đều được Hot Roast lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng. Heo được nuôi và chăm sóc đúng tiêu chuẩn, có cân nặng phù hợp rồi mới được quay nhằm đảm bảo thịt heo không quá non và quá dai. Còn những nguyên liệu khác cũng được các đầu bếp ở đâu lựa chọn kĩ càng, áp dụng theo đúng công thức bí truyền, có thể thay đổi tùy thuộc vào khẩu vị, nhu cầu của đông đảo thực khách.

Heo quay Quận 10 rất hấp dẫnHeo quay Quận 10 có sức hấp dẫn rất lớn với thực khách vì hương vị thơm ngon

Ngoài ra, heo quay ngon cũng được đánh giá là một trong những món ăn cực kì bổ dưỡng, cung cấp hàm lượng protein dồi dào cho cơ thể. Món ăn này đã được các đầu bếp làm chín đúng chuẩn, đảm bảo thịt luôn ngọt, thơm, miếng da giòn tan béo ngậy một cách lạ kì.

Điểm nổi bật của món heo quay quận 10 còn nằm ở chỗ, nó có thể kết hợp cùng với các nguyên liệu khác nhau để tạo nên sự thơm ngon, đa dạng về món ăn. Chẳng hạn, bạn có thể ăn heo quay kèm với rau thơm, bánh hỏi, bánh tráng, bún… kết hợp thêm với nước chấm là đã có ngay cho mình một món ăn vô cùng đặc sắc, ăn mãi mà chẳng hề chán.

Thực đơn đa dạng, nhiều lựa chọn

Khi đến với Hot Roast, thực khách sẽ có cho mình rất nhiều những chọn lựa chọn khác nhau. Từ món heo quay truyền thống, cho tới heo sữa quay Tây Ban Nha, heo sữa quay thảo mộc… toàn bộ đều có hương vị rất riêng biệt.

Thái độ phục vụ chu đáo

Không chỉ sở hữu đồ ăn ngon, cửa hàng heo quay quận 10 còn được thực khách đánh giá cao vì sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc tân tình, nhiệt tình trong công việc. Luôn tư vấn, đón tiếp khách hàng một cách tận tình và chu đáo. Những món ăn được bày biện đầy đặn, có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Thái độ phục vụ của heo quay ngon tại Quận 10Thái độ phục vụ cũng là 1 điểm cộng của các địa chỉ bán heo quay bán heo quay tại Quận 10

Giá cả phải chăng

1kg heo quay ngon có giá từ 400.000 đồng – 500.000 đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mình, khách hàng có thể lựa chọn món heo quay sao cho phù hợp nhất với mình nhé!