Heo quay kho dưa cải

Nếu đã ăn nhiều thịt heo quay và muốn hương vị của món ăn này độc đáo hơn bạn có thể mang heo quay kho chung với dưa chua vừa rất dễ ăn mà thơm ngon và không bị ngán.

Heo quay kho dưa cảiHeo quay kho dưa cải là một món tương đối dễ làm mà ăn rất ngon

Bạn chỉ cần ướp thịt heo quay với chút đường, nước tương, ớt và xíu muối cho vừa vặn sau đó cho các nguyên liệu lên bếp đun chung với lắp xắp nước dừa tươi. Khi thấy thịt mềm, thơm là được. Tuy nhiên để món ăn không bị mặn hay chua quá trước khi nấu bạn nên rửa dưa cải chua trước để món heo quay cải chua thơm ngon hơn nhé.

Heo quay hầm thuốc bắc

Để chế biến món heo quay hầm thuốc bắc bạn chuẩn bị một số nguyên liệu chủ yếu như: đẳng sâm, kỳ tử, long nhãn, táo đỏ, gừng, hạt sen,…Chân giò heo quay bạn cắt thành những miếng vừa ăn rồi đun hỗn hợp thuốc bắc với chút nước dừa để nước có màu nâu đỏ thì cho thịt vào hầm.

Heo quay hầm thuốc bắcHeo quay hầm thuốc bắc là món có hương vị rất độc đáo với hương thơm từ các loại thuốc

Khi nào thấy thịt chín mềm là được, nếu bạn bị chứng nhức đầu thì có thể cho thêm nguyên liệu ngải cứu trong quá trình hầm thịt nhé.

Thịt heo quay kho trứng

Đây cũng là một món ăn ngon và rất dễ làm từ thịt heo quay, bạn chỉ cần chuẩn bị heo quay Hog Roast, trứng cút và một số loại gia vị cần thiết khác là có thể chế biến món ăn này rất ngon rồi.

Thịt heo quay kho trứngMón thịt heo quay kho trứng hầu như đã quá quen thuộc với chúng ta trong những bữa cơm hằng ngày

Trứng cút mang luộc chín sau đó bỏ vỏ và kho với thịt. Để món heo quay kho trứng cút thơm ngon và độc đáo hơn bạn có thể bỏ chung vào một chút xì dầu và ớt để dậy mùi thơm nhé.

Lẩu mắm thịt quay

Nếu bạn muốn ăn lẩu thì cũng có thể lựa chọn món thịt quay Hog Roast rồi ăn chung với một số loại rau khác rất ngon và đặc biệt là không sợ ngấy đâu nhé.

Lẩu mắm thịt quayLẩu mắm thịt quay là một món ăn mới lạ bạn nên thử một lần

Bầu non trộn heo quay

Ngoài những món ăn từ heo quay vừa kể trên bầu non trộn heo quay cũng được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, độc đáo bạn vừa có thể dùng như một món ăn chính trong bữa cơm vừa dùng như một món nhậu lai rai rất tuyệt vời.

Bạn cần chuẩn bị cà rốt, bầu non, và thịt heo quay Hog Roast giòn ngon cắt thành các miếng nhỏ, bầu và cà rốt rửa sạch thái mỏng trộn chung với chút mayonnaise chắc chắn sẽ là một món ăn thơm ngon khó cưỡng mà chống ngấy hiệu quả cho bữa ăn hằng ngày đấy nhé.

Chè bột lọc heo quay

Nghe có vẻ rất lạ lẫm nhưng khi thưởng thức bạn chắc chắn sẽ cảm thấy ngạc nhiên và thích thú bởi hương vị độc đáo của món ăn này. Vị mặn đặc trưng và hơi béo của thịt heo quay Hog Roast kết hợp với vị ngọt dịu của chè chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo về một món ăn vốn quen mà lạ.

Thịt heo quay kho chao

Nguyên liệu đầu tiên bạn cần chuẩn bị đó là chao và thịt quay cùng với một số loại gia vị cần thiết khác. Cho chao và thịt quay đảo đều cùng chút muối, mắm, bột ngọt cho vừa ăn sau đó đun sôi một chút cho ngấm gia vị, trước khi cho xuống thì nếm lại gia vị cho vừa vặn lần nữa rồi tắt bếp và lấy thịt kho ra dùng với cơm nóng. Vị ngậy ngậy của chao cùng với bì heo giòn, thịt heo đậm đà chắc chắn là một món ăn đưa cơm và được cả gia đình bạn cùng thích thú thưởng thức.

Thịt heo không những dễ chế biến, là loại thực phẩm dễ kiếm mà còn chứa nhiều đạm các loại protein cần thiết cho cơ thể. Hơn nữa với những chất dinh dưỡng chủ yếu thịt heo được sử dụng khá phổ biến để chế biến trong các món ăn cho trẻ nhỏ, người già, những người mệt nhọc, kém ăn, người mới ốm dậy.

Với những món ăn độc đáo kể trên từ thịt heo quay chúng tôi mong rằng sẽ là những gợi ý nho nhỏ để bạn có thể tự mình chế biến nên những món ăn ngon và độc đáo cho các thành viên trong gia đình cùng thưởng thức.

Nếu không có nhiều thời gian và không tự làm thịt heo quay được các bạn có thể đến với heo quay Hog Roast mua thịt heo quay sẵn rồi về chế biến theo các món ăn trên. Với nguồn nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm, chắc chắn thịt heo quay của Hog Roast sẽ mang đến cho bạn và gia đình cảm giác lạ lẫm về một món ăn quen thuộc.