Gia vị đặc biệt

Vẫn là cách quay heo truyền thống nhưng gia vị của món heo quay kiểu thái sẽ mang đến cho thực khách hương vị hoàn toàn mới lạ. Nếu như gia vị của món thịt heo quay của chúng ta chỉ đơn giản là nước chấm, tỏi, ớt, chanh thì nước chấm thái lại có thêm cả gạo rang xay nhuyễn.

Heo quay kiểu thái luôn có gia vị rất khác biệtHeo quay kiểu thái luôn có gia vị rất khác biệt

Người Thái thường yêu thích những hương vị đậm đà hơn, chẳng hạn những món ăn của họ cũng sẽ cay hơn Việt Nam rất nhiều. Chính nhờ điểm thay đổi nhỏ trong cách chế biến cũng đã khiến cho món thịt heo quay kiểu thái trở nên hấp dẫn hơn khi bạn muốn thay đổi hương vị.

Món heo quay là một trong hững món ăn hấp dẫn với rất nhiều cách chế biến khác nhau. Tùy theo khẩu vị của từng người mà có những cách chế biến phù hợp. Nếu bạn đã cảm thấy ngán với những món ăn Việt, thì hãy thay đổi khẩu vị cho cả gia đình với món heo quay kiểu thái đặc biệt thơm ngon, hấp dẫn.

Khi thưởng thức thịt heo quay kiểu thái với những món ăn kèm quen thuộc, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt, giai giòn của da và đặc biệt là mùi thơm của thính gạo giúp cho món ăn thêm đậm đà hơn, ngậy và béo hơn rất nhiều. Ngoài ra, hòa quyện trong bát nước chấm còn có vị hành lá, mùi tàu, me… Một bát nước chấm có đủ cả vị và sắc khiến người thưởng thức cực kì thích thú. Nếu ai đã một lần được nếm hương vị thịt quay kiểu thái thì đều cảm thấy đặc biệt và không thể quên.

Heo quay kiểu thái ngon đúng chuẩn

Heo rừng quay từ lâu đã trở thành món ăn đặc sản được rất nhiều người yêu thích. Heo quay kiểu thái thường thì sẽ có lớp bì giòn, hương vị thịt thơm, ngọt mang đậm vị của thịt heo rừng. Hương vị hoàn toàn khác so với việc chúng ta thưởng thức những con heo sữa thông thường. Được nuôi tự nhiên, lớn lên bằng những loại cỏ của núi rừng thịt heo rừng sẽ có những mùi vị đặc trưng mà người thưởng thức không thể nào quên.

Heo quay kiểu thái có hương vị vô cùng thơm ngonHeo quay kiểu thái có hương vị vô cùng thơm ngon

Vị ngọt của thịt, giòn tan của bì kết hợp với nước chấm thính, chanh, ớt, me chắc chắn sẽ tạo nên một hương vị rất đặc biệt, rất thái theo phong cách việt. Thịt heo quay lên có màu vàng đậm mật ong nhìn rất đẹp mắt và hấp dẫn. Hương vị của núi rừng cộng với phong cách chế biến hoàn toàn mới sẽ giúp món ăn thêm đậm đà, mới lạ hơn rất nhiều so với việc thưởng thức món heo rừng thông thường. Vì vậy, bạn cũng nên đổi món heo quay kiểu thái này giúp bữa ăn của gia đình thêm tuyệt vời hơn, chắc chắn đây cũng chính là tuyệt chiêu giúp các thành viên đều không thể quên được cơm nhà.

Thưởng thức heo quay kiểu thái đúng kiểu

Thịt heo quay là món được sử dụng thường xuyên trong các bữa tiệc hay cũng có thể là bữa cơm gia đình đầm ấm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thưởng thức thịt heo quay kiểu thái theo đúng cách.

Cách thưởng thức heo quay kiểu tháiHeo quay kiểu thái có cách thưởng thức riêng

Heo quay kiểu thái sẽ được ăn kèm với bún, rau thơm và nước chấm mang đậm hương vị thái lan. Thường thì ở nhà hàng sẽ có 2 loại nước chấm mắm, ớt và nước chấm me đặc trưng. Tùy theo khẩu vị mà bạn có thể thưởng thức theo cách phù hợp nhất.

Hoặc nếu yêu thích hương vị truyền thống bạn có thể thưởng thức kèm những món ăn như bánh gỏi của Việt Nam. Sự kết hợp các hương vị giữa các quốc gia cũng sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho những người yêu thích ẩm thực Việt Nam.

Thưởng thức thịt heo quay kiểu thái ở đâu ngon nhất?

Thịt heo quay kiểu thái là món ăn yêu thích của tất cả các thành viên trong gia đình. Để có thể thưởng thức món thịt heo quay kiểu thái thơm ngon, tròn vị bạn không cần phải cất công sang tận đất nước Thái Lan.

Heo quay kiểu thái của Hog RoastHeo quay kiểu thái của Hog Roast

Có một cách đơn giản hơn rất nhiều bạn chỉ cần đến với Hog Roast thiên đường ẩm thực với những món heo quay đến từ tất cả các vùng miền, cách chế biến khác nhau, hương vị độc đáo thoải mái cho các bạn có thể lựa chọn một món phù hợp với mình.

Bên cạnh đó những chủng loại heo rừng quay khác nhau với mức giá thành phù hợp được công khai trên website www.heoquay.com bạn không còn phải lo về giá cả mỗi lần mua heo quay. Bên cạnh đó, có rất nhiều những chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng lựa chọn thịt heo quay tại Hog Roast.

Hãy cùng gia đình và người thân thưởng thức món ăn độc đáo này ngay nhé!