Không gian tại Hog Roast

Cửa hàng Hog Roast được tọa lạc tại số 137, Gò Dầu, Q. Tân Phú, TP. HCM. Đây là một trong những địa chỉ chuyên bán những món ăn về heo quay ngon đang thu hút sự chú ý đông đảo của thực khách trên địa bàn.

Heo sữa quay là món phổ biến nhất của Hog RoastHeo sữa quay của Hog Roast đang chinh phục mọi thực khách dù là người có khẩu vị kén chọn nhất

Điểm nổi bật của cửa hàng đó là sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng mát nằm ngay gần những trung tâm, trường đại học lớn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên luôn phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ đem tới cho thực khách những phút giây thư giãn, thoải mái.

Thực đơn đa dạng

Một trong những lý do khiến cho Hog Roast thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng chính là thực đơn đa dạng. Chỉ cần nhìn vào thực đơn thôi là bạn đã thấy hấp dẫn rồi. Những món heo quay ngon thành phố Hồ Chí Minh vô cùng đa dạng, phong phú. Hơn nữa, quán luôn tạo ra được sức hút độc đáo dành cho thực khách với những món như heo sữa quay, heo quay truyền thống, heo quay thảo mộc… vô cùng hấp dẫn.

Hấp dẫn bởi lớp bì giòn ngon

Đa phần những thực khách khi thưởng thức món heo quay ngon ở Sài Gòn tại Hog Roast đều sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi lớp da giòn tan với màu vàng ruộm, hấp dẫn, bóng bẩy và phần thịt bên trong có độ ngọt và mềm.

Lớp da heo quay giòn tanCác sản phẩm heo quay của Hog Roast luôn có lớp da heo quay giòn tan

Cũng giống với cách thưởng thức truyền thống đặc trưng của heo quay, thì phần da heo cũng sẽ được lạng ra từng miếng mỏng, sau đó ăn cùng với các loại rau thơm, bún, dưa leo, bánh tráng, nước chấm có vị đặc trưng.

Nước chấm với bí quyết đặc biệt

Với những người sành ăn tại Sài Gòn thì Hog Roast được đánh giá khá cao trong thời gian qua. Ngoài việc được chính tay đầu bếp nổi tiếng chuẩn bị, thì người ta còn ấn tượng ở cửa hàng này nhờ có bí quyết làm nước chấm sánh mịn, điều đó đã tạo nên một sắc vị đặc biệt khiến cho ai một lần ăn cũng phải vương vấn mãi không quên.

Nước chấm heo quayNước chấm luôn làm tôn lên vị ngon của thịt heo quay

Tại cửa hàng Hog Roast, 1kg thịt heo quay có giá khoảng 400- 500 nghìn đồng. Bạn có thể lựa chọn cho mình những loại heo quay phù hợp với sở thích của mình ngay từ hôm nay.

Món heo sữa quay truyền thống

Đầu tiên phải kể tới món heo sữa quay truyền thống tại cửa hàng. Người đầu bếp sẽ lựa chọn những chú heo sữa được thả nuôi một cách tự nhiên ở đồi núi. Tới khoảng 5 tháng tuổi, chúng sẽ được lựa để làm món. Bây giờ, người thợ sẽ làm sạch heo sữa, sau đó lấy hết lòng ra rồi nhồi nhét vào đó những loại gia vị truyền thống như riềng, sả, ớt, rau thơm, nghệ, gừng, tỏi… trước khi đem quay trên ngọn lửa.

Trong quá trình quay, để đảm bảo heo sữa có thịt mềm, da vàng ươm hấp dẫn thì phải quay chuyển chậm. Như vậy thì gia vị mới được thấm đều và da ăn món giòn ngon. Khi nào heo sữa quay chín, thì người ta sẽ cắt chúng ra thành từng phần cho vừa ăn.

Món heo quay nguyên con

Khi nếm thử miếng thịt heo quay, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm ngon, ngọt của những miếng thịt và độ hấp dẫn của da vàng ươm. Những gia vị đã được thấm đều, ăn cùng với cơm thì quả thực không còn gì có thể hấp dẫn hơn.

Món heo quay nguyên conMón heo quay nguyên con của Hog Roast được sử dụng phổ biến cho các lễ vật cưới hỏi, cúng tế…

Heo quay ngon tới mức mà có rất nhiều vị khách khi được thưởng thức một lần đều muốn quay trở lại Hog Roast để được ăn tiếp món ăn này vào hôm sau. Đây là món ăn cũng được làm giống với vịt quay, tuy nhiên hấp dẫn hơn nhiều vì miếng bì có độ giòn ngon và độ mỡ màng của thịt. Chắc chắn, đây sẽ là món ăn mang tới cho bạn trải nghiệm khó quên.

Món heo sữa quay Tây Ban Nha

Để đem tới cho thực khách hương vị mới, đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm đã tới tận vùng đảo Cebu tại Philippines. Đây chính là nơi được mệnh danh là vùng đất có món heo quay ngon nổi tiếng thế giới. Điểm nổi bật của món heo sữa quay Tây Ban Nha là được quay nguyên con với phần bụng đã được may kín trong suốt quá trình quay. Cũng tùy thuộc vào từng vùng miền mà những loại gia vị, thảo mộc được cho vào bụng heo cũng sẽ khác nhau tuy nhiên phổ biến nhất là xả và muối.

Khi quay những loại thảo mộc sẽ được hòa tan và thấm đều vào thịt heo quay. Heo sữa quay sẽ được người đầu bếp quay trong vòng 2 giờ để đảm bảo thịt bên trong được chín mềm và ngon ngọt.

Nếu như bạn đang không biết heo quay mua ở đâu? Vậy thì hãy đến với Hog Roast ngay hôm nay. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những gì mà mình được thưởng thức và trải nghiệm món thịt heo quay khó quên.