Heo quay ăn với gì thì ngon?

Heo quay ăn với bánh hỏi

Khi nói tới món heo quay béo ngậy chắc chắn nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới món bánh hỏi. Loại bánh này được biết tới là món ăn có nguồn gốc từ miền trung, những lát bánh trắng tinh được làm từ bột gạo thoa thêm chút dầu ăn trộn cùng lá hẹ tạo nên một món ăn vừa đơn giản nhưng lại thơm ngon.

heo quay ăn với bánh hỏiBánh hỏi là món thường được dùng với heo quay

Bánh hỏi ăn với heo quay đã tạo ra một món ăn quen thuộc và phổ biến, đặc biệt nó cũng được nhiều chị em nội trợ thực hiện trong những bữa cơm gia đình hoặc bữa tiệc. Sự kết hợp của hai món ăn sẽ tạo nên sự tinh tế khiến người ăn đều bị say mê và thích thú. Món ăn này được ăn kèm cùng với nước chấm chua ngọt hay mắm nêm đều được cả. Vào cuối ngày trong không khí hơi lạnh thì hương thơm ngào ngạt của món thịt heo quay chín vàng sẽ lan tỏa chắc chắn sẽ kích thích vị giác của người thưởng thức.

Heo quay ăn với rau thơm

Heo quay ăn với rau thơm cũng là một sự kết hợp khá là nhẹ nhàng. Chính rau thơm sẽ giúp cho bạn giảm bớt đi vị béo ngậy của heo quay. Hơn nữa, sự kết hợp đầy tinh tế này cũng sẽ giúp cân bằng dưỡng chất khiến cho món ăn tạo thêm sự tươi mát, không làm người ăn cảm thấy ngán, thay vào đó có thể thưởng thức được trọn vẹn hương vị của món thịt heo quay.

heo quay ăn với rau thơmHeo quay cũng sẽ rất ngon khi ăn với rau thơm

Heo quay ăn với dưa cải

Nếu bạn đang phân vân không biết heo quay ăn kèm với gì mới ngon. Vậy thì dưa cải chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Đây là loại dưa được muối chua, khi được kết hợp cùng với thịt heo quay cộng thêm nước chấm sẽ tạo ra một món vô cùng thú vị.

heo quay ăn với dưa cảiDưa cải cũng thường được ăn với heo quay

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tạo ra món thịt heo quay kho với dưa chua cũng là một gợi ý hoàn hảo. Món ăn vừa mang vị đậm đà, thanh đạm lại vừa đưa cơm. Từng miếng thịt heo quay giòn thơm béo ngậy được hòa quyện cùng với vị chua chua, ngọt ngọt của dưa cải sẽ khiến người thưởng thức có một trải nghiệm khó quên.

Heo quay ăn với bún

Chắc chắn sẽ là một sự thiếu sót nếu như chúng ta bỏ qua món bún. Heo quay ăn bún được rất nhiều người lựa chọn cho món ăn sáng, ăn trưa. Cùng với một chút bún tươi, cho thêm dưa chuột, rau thơm, thịt heo quay và nước chấm chua ngọt là bạn đã có ngay một bát bún chuẩn vị giống như ngoài hàng vừa thơm ngon, bổ dưỡng lại đảm bảo vệ sinh.

heo quay ăn với búnBún sẽ rất ngon khi được ăn cùng heo quay

Heo quay ăn với trứng

Vào những ngày thời tiết chuyển lạnh thì món heo quay kho trứng đúng là một món ăn tuyệt vời mà ai cũng mê tít. Món ăn sở hữu mùi thơm hấp dẫn, với sự kết hợp của từng miếng thịt vừa ngọt, mềm lại cộng thêm vị thơm và vị cay cay của xì dầu sẽ khiến món ăn càng trở nên đặc biệt hơn. Dự là món ăn này sẽ rất tốn cơm đấy nhé!

heo quay ăn với trứngTrứng và heo quay ăn chung cũng sẽ rất hợp

Heo quay ăn với xà lách

Xà lách nghoài ăn sống với những loại rau thơm khác thì nó còn được nhiều người lựa chọn để ăn kèm cùng với một số món cuốn, gỏi hoặc thịt heo quay. Sự kết hợp của thịt heo quay và xà lách cuốn ngoàn sẽ khiến người ăn cảm nhận thấy sự ngon miệng một cách kì lạ. Mỗi khi ăn, bạn hãy cuộn từng miếng thịt heo quay vào trong từng món xà lách. Ngoài ra, bạn cũng có thể kèm thêm chút xì dầu, tỏi phi hoặc tương ớt thì sẽ ngon hơn rất nhiều.

heo quay ăn saladHeo quay ăn với salad sẽ mang lại một hương vị mới

Qua đây có thể thấy rằng, heo quay có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo ra những món ăn đặc sắc mang hương vị riêng biệt và sức hút khó cưỡng đối với người dùng. Cùng với những gợi ý heo quay ăn kèm với gì mà chúng tôi bật mí ở trên, hy vọng bạn đã có cho mình sự lựa chọn hợp lý để bữa cơm thêm phần trọn vẹn hơn.

Giá một con heo quay là bao nhiêu?

Thực tế giá 1 con heo quay còn tùy thuộc nhiều vào cân nặng, loại heo và nơi bán mà mức giá cũng sẽ có sự giao động khác nhau. Chẳng hạn, với heo sữa quay truyền thống có trọng lượng nhỏ thường chỉ từ 2 đến 4kg/ con, chủ yếu được nuôi với hình thức lấy thịt cho nên mức giá cũng sẽ cao hơn với với loại heo quay bình thường.

Mua heo quay ở đâu ngon và uy tín?

Hog Roast luôn tự hào là một trong những địa chỉ bán heo quay được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn đặc sắc từ heo quay được chế biến với công thức riêng biệt, có hương vị thơm ngon, đặc sắc. Hãy truy cập vào website www.heoquay.com để có những thông tin chi tiết về giá cả và đặt mua heo quay trực tiếp ngay hôm nay nhé!