Chọn thịt heo ngon

Để làm món heo quay miếng ngon, giòn đậm vị được nhiều gia đình Việt yêu thích thì điều quan trọng đầu tiên chính là khâu chọn thịt heo. Bình thường với những gia đình có điều kiện họ thường chọn lợn mán để quay. Tuy nhiên món heo quay miếng là món ăn bình dân đặc biệt mà gia đình nào cũng có thể thưởng thức.

Thịt heo ngonĐể làm được heo quay miếng nguyên quan trọng nhất là phải chọn được thịt heo ngon

Thịt heo chọn nên chọn những loại thịt ba chỉ có lớp bì nhìn tươi ngon. Thịt nên chọn thịt không quá nhiều nạc vì nó sẽ rất khô khiến cho món ăn của chúng ta không được ngon mà sẽ trở nên rất khô. Đây là món ăn rất thích hợp cho những bữa cơm đoàn viên, hay những bữa tiệc nhỏ chào mừng các vị khách quý.

Mỗi lần nhắc đến heo quay người ta thường nhớ ngay đến món heo quay lá mác mật hay heo quay kiểu thái, heo quay thảo mộc…Trong đó món heo quay miếng là món ăn dân dã dành cho tất cả các gia đình. Heo ngon thịt sẽ đỏ tươi nhưng không phải mang màu đỏ thẩm. Đúng theo tên gọi của thịt ba chỉ sẽ là 3 một phần thịt nạc, 1 phần thịt mỡ và một lớp bì. Tuy nhiên, phần thịt nạc cũng nên nhiều hơn để tránh gây cảm giác ngán cho người dùng.

Cách chế biến heo quay miếng

Đây là bước mà các loại gia vị được hòa trộn với nhau để tạo thành món ăn tuyệt vời có đủ màu sắc và hương vị được rất nhiều người yêu thích. Tùy theo khẩu vị của từng gia đình mà bạn cũng có thể tăng giảm các loại gia vị khác nhau.

Cách chế biến heo quay miếngTùy theo khẩu vụ mà có cách chế biến heo quay miếng với gia vị khác nhau

Heo quay miếng quan trọng nhất là phần bì heo. Vì vậy, bạn phải làm bì heo thật sạch dùng vật nhọn đâm lớp da cho rách để ngấm gia vị và khi quay lên bì sẽ vàng ruộm và giòn tan. Các loại gia vị như ngũ vị hương, mắm, ớt… được sát lên thịt heo và để khoảng 30 phút cho ngấm đều. Sau đó thả miếng thịt vào trong chảo dầu quay đều. Thường thì ở nhà hàng để heo không bị khô và xơ khi chiên người ta sẽ dùng một giá nhỏ để dưới chảo dầu để cho thịt không bị ngập dầu. Bỏ phần bì xuống dưới giá đỡ ngập dầu quay cho phần bì vàng giòn tan, thơm ngon. Phần thịt thì bạn quay vừa chiến đến để đảm bảo phần thịt không bị khô nhưng bì vẫn giòn.

Thưởng thức heo quay miếng tròn vị

Để có thể thưởng thức món heo quay miếng một cách ngon nhất thì các bạn phải chú ý đến phần làm nước chấm và gia vị ăn kèm với món heo quay. Hầu như với món heo quay miếng nước chấm được sử dụng được làm bằng nước mắm tỏi, chanh,ớt. Bát nước mắm đầy đủ cả sắc và vị hòa chung với món thịt heo quay thơm ngon, béo ngon ngậy.

Thưởng thức heo quay miếngĐể thưởng thức heo quay miếng ngon và tròn vị cần phải biết làm nước chấm ngon

Tốt nhất nên ăn kèm với các loại gia vị có tính mát hoặc chua để giảm bớt vị ngấy. Người thưởng thức thường ăn kèm với bún, bánh tráng, bánh mì hoặc dưa chua. Kèm theo đó là rau thơm ăn sống để dậy mùi thơm đặc biệt của miếng thịt không còn vị thịt đặc trưng khó ăn.

Mua heo quay miếng ở đâu ngon giá rẻ?

Rất nhiều người muốn thưởng thức món heo quay miếng thơm ngon, hấp dẫn nhưng vẫn chưa có cơ hội được thưởng thức. Vậy thì bạn hãy đến nay với Hog Roast nơi đây quy tụ tất cả các loại heo quay khác nhau từ bắc vào nam, thậm chí là từ nhiều quốc gia khác nhau. Món heo quay miếng ở đây được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến vì vậy mà hương vị luôn đạt chuẩn.

Heo quay miếng của Hog RoastHeo quay miếng của Hog Roast luôn đậm đà về hương vị và bắt mắt với màu sắc

Món heo quay miếng với rất nhiều các chủng loại heo quay, số lượng cũng như hương vị khác nhau được phục vụ. Đây được xem như nơi quy tụ của các loại heo quay khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn một cách dễ dàng những món mình thích.

Giá heo quay miếng phụ thuộc rất nhiều vào chủng loại heo mà bạn chọn, hương vị chọn, số lượng…Gía của tất cả các loại heo đã được cung cấp tại website heoquay.com vì vậy bạn chỉ cần tham khảo giá của các loại heo. Đây sẽ là mức giá hợp lý nhất cho tất cả khách hàng, bên cạnh đó tại đây còn có rất nhiều các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng thường xuyên và đặt với số lượng nhiều.

Hãy đến với Heo quay Hog Roast để thưởng thức trọn hương vị heo quay miếng thơm ngon đúng chuẩn!