Món heo quay bằng chảo huyền thoại cho những bà nội trợ

Khó khăn nhất đối với những bà nội trợ là chế biến những món ăn để thay đổi khẩu vị của các thành viên trong gia đình, tránh trường hợp nhàm chán cơm. Bà nội trợ hay tìm đến những món khác nhau, heo quay là sự lựa chọn mới lạ, tuyệt đối nhất. Không cần ra ngoài tiệm mà ngay tại nhà có thể chế biến được món heo quay bằng chảo chống dính không cần dùng lò nướng.

Món heo quay được làm bằng chảoMón heo quay được làm bằng chảo một cách siêu dễ nhưng cũng không kém phần thơm ngon

Món heo quay là món ăn chính kết hợp được nhiều món khác nhau dùng cho bữa cơm gia đình, đồng thời cho buổi chiêu đãi, tiệc tùng. Heo quay kèm bánh mì vừa tiện lợi, vừa nhanh gọn mà ngon hết xẩy là sự lựa chọn số 1. Hay kết hợp với bánh bao vừa ngon, vừa đơn giản mà tạo cảm giác no, lưng lửng cho mỗi thành viên. Kết hợp với cơm trắng, heo quay là món ăn chính, hấp dẫn kèm với nước sốt đậm đà giúp lạ miệng, ngon cơm.

Các bước tiến hành làm món heo quay bằng chảo siêu dễ

Chọn nguyên liệu cho món heo quay hấp dẫn

Điều kiện tiên quyết để góp phần tạo ra món ăn ngon, chất lượng phải nói đến chất lượng nguyên liệu. Nguyên liệu là điều kiện cần khi kết hợp với mọi quá trình chuẩn tạo ra món ăn ngon.

Nguyên liệu cho món heo quay được làm bằng chảoThịt 3 chỉ tươi là nguyên liệu cần thiết để làm món heo quay bằng chảo

Chuẩn bị nguyên liệu trước khi thực hành giúp cho quá trình diễn ra nhanh chóng và thành công. Chọn thịt heo để quay cần phải biết những bí quyết chọn thịt ngon. Trước muôn vàn thịt trên thị trường. Thịt ngon đảm bảo chất lượng là miếng thịt tươi có màu đỏ thẫm hay đỏ tươi của thịt, không có mùi hôi thối hay mùi lạ phát ra từ thịt. Miếng thịt phải có sự đàn hồi tốt, khi ấn vào không bị lõm vào trong.

Chuẩn bị một số nguyên liệu khác như rượu trắng, chanh, ngũ vị hương, tỏi, hành, hũ sa tế ướp thịt chế biến sẵn là thứ thiết yếu để tẩm ướp da vị cho món heo quay bằng chảo thật ngon và đơn giản.

Thực hiện món heo quay bằng chảo siêu dễ

Đầu tiên, thịt heo mua về dùng rượu trắng làm sạch lớp biểu bì bên ngoài, lau thịt để cho bay mùi tanh của thịt, sạch sẽ, thông thoáng bề mặt. Cách làm heo quay bằng chảo cực kỳ đơn giản bỏ miếng thịt heo cần quay vào luộc thịt trong vòng 10 phút. Nồi nước luộc thịt nên gia vị tí bột nêm, hành tỏi cho nước thịt ngọt thấm đều trong miếng thịt. Vớt thịt ra, lau sạch quét lên chanh hoặc giấm ăn, it muối hạt thoa đều lên biểu bì da. Dùng thìa hay xiêm que xăm da đều lên miếng thịt. Sau đó, bắt chảo dầu đợi dầu nóng bỏ lớp bì da vào trong cho nổ đều, phồng lên trở hai mặt còn lại.

Cách làm món heo quay được làm bằng chảoChỉ cần vài thao tác đơn giản đơn giản là các bà nội trợ có thể làm được món heo quay bằng chảo

Khi thực hiện cần đậy nắp lại, vì khi heo quay bằng chảo rất dễ bị văng, văng nhiều không an toàn. Cho miếng thịt heo quay thành phẩm ra bên ngoài, dùng khăn thấm dầu lau sạch để thấm dầu từ thịt, cho 3 muỗng sa tế ướp thịt đã chế biến sẵn dùng cọ quét đều lên bề mặt của miếng thịt. Quớt lên miếng thịt làm cho da vàng bóng, giòn ngon, mỏng mềm mà không bị khô.

Cách trang trí món ăn tạo cảm giác hấp dẫn

Món heo quay bằng chảo hấp dẫn biết bao nếu được trang trí đẹp mắt, tăng lên vẻ hấp dẫn của món ăn. Kết hợp từ màu vàng ươm, bóng bẩy của món heo quay giòn rụm với màu xanh lá mượt mà của rau, cộng thêm dưa chua ngon hết ý. Không thể cưỡng lại được món heo quay hấp dẫn.

Cách bày trí món heo quay được làm bằng chảoCách bày trí giúp làm tăng phần hấp dẫn của món heo quay bằng chảo

Tại sao phải dùng heo quay bằng chảo thay thế cho nướng

Nướng là món ăn khoái khẩu cho người dân Việt. Tuy nhiên, nướng trực tiếp lên miếng thịt sẽ gây nhiều vấn đề đến sức khoẻ, vì khí từ than bám vào miếng thịt gây ra những chất bị phân huỷ trong quá trình nướng. Từ đó thay nướng bằng quay cũng trở nên phổ biến. Heo quay bằng chảo vừa nhanh, gọn và không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nên sự lựa chọn hàng đầu được ưu tiên với sức khoẻ.

Tư vấn và đăt hàng uy tín, chất lượng

Món heo quay nhà làm đảm bảo chất lượng thì không còn gì phải lo lắng, thế nhưng không phải lúc nào cũng có thời gian và điều kiện làm món heo quay bằng chảo ở nhà. Nếu không có điều kiện quý khách hãy đến với heo quay Hog Roast chúng tôi, nơi đây có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hết lòng khách hàng sẽ tư vấn cho quý khách món hợp lý mà khách cần.

Món heo quay bằng chảo của Hog RoastMón heo quay bằng chảo của Hog Roast đang được mọi người săn lùng vì hương vị thơm ngon độc đáo

Đồng thời, Hog Roast là công ty chuyên cung cấp những món heo quay từ đơn giản đến cầu kỳ nhất,từ truyền thống đến phong cách châu u, heo quay đảm bảo chất lượng, theo tiêu chuẩn nghiêm ngặc và khắc khe nhất. Truy cập website heoquay.com để đặt hàng món ưa thích của quý khách nhé.