Làm thế nào để có thịt heo quay ngon?

Thịt heo quay sau khi đạt yêu cầu thường có bì giòn, thịt ngấm đều gia vị rất vừa vặn đồng thời còn thơm mùi đặc trưng của các loại gia vị. Tuy nhiên để món ăn này thêm phần ngon và độc đáo hơn hãy tham khảo một số bí quyết mà Hog Roast tổng hợp lại được như sau.

Thịt heo quay ngon ở Hóc MônHeo quay ngon phải giòn da và có mùi thơm đặc trưng của các loại gia vị

Bạn nên chọn những miếng thịt ba chỉ vừa có cả phần nạc vừa có cả phần mỡ xen kẽ để làm thịt heo quay. Ngoài ra cũng có thể luộc sơ miếng thịt rồi mới tiến hành ướp gia vị. Nhớ rằng không được luộc thịt kĩ quá sẽ làm chín nhũn phần bì khi quay không vàng được và làm món ăn kém phần hấp dẫn.

Gia vị để ướp thịt heo quay có thể thay đổi thêm bớt tùy khẩu vị nhưng chắc chắn không thể thiếu được ngũ vị hương. Hương liệu này không chỉ giúp thịt heo thơm hơn mà còn tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng.

Để cho bì heo nổ đều bạn cần phải dùng một chiếc kim nhọn hay dĩa sắc đâm đều lên bề mặt của bì sau khi đã luộc sơ. Quá trình ướp gia vị nhớ không được để gia vị dính vào bì nhé, mật độ đâm trên da heo càng dày thì lúc quay heo sẽ càng giòn và nở phồng rất đẹp mắt.

Da heo quay giòn ngon ở Hóc MônHeo quay ngon còn phải có thịt thơm, mềm và ngọt nhẹ tự nhiên

Để bì heo giòn thêm bí quyết được nhiều người áp dụng đó là sử dụng hỗn hợp gồm có muối và giấm để phết lên phần bì sau khi đâm kim. Thêm một cách khác nữa đó là trước khi mang thịt ra để quay bạn cũng có thể quét thêm một lớp nước chanh mỏng lên phần mặt của da heo, đợi khi nào phần da này khô hẳn thì mới mang quay hoặc chiên thịt.

Quá trình chiên thịt bạn lưu ý phải để cho phần bì heo tiếp xúc với dầu trước, lúc chiên thường sẽ rất bắn nên bạn cần đậy vung lại hoặc để ý các thao tác nhé.

Trường hợp không chế biến thịt heo quay bằng cách luộc sơ qua rồi chiên vàng bạn cũng có thể ướp thịt tươi với các loại gia vị, hương liệu và nướng thịt. Để gia vị được thấm đều bạn thường sẽ phải ướp thịt trong khoảng từ 8 đến 9 tiếng rồi mới nướng sẽ giúp các gia vị thấm đều vào thịt. Nhiệt độ phù hợp nhất khi làm thịt heo quay ngon là 350 độ C và nướng khoảng chừng 20 phút nhé.

Sau đó bạn có thể dùng kim hoặc dĩa châm lên phần bì đã khô và phết giấm hòa với muối lên bì heo và nướng thêm khoảng 45 phút nữa là xong.

Tìm địa chỉ bán heo quay ngon ở Hóc MônNgoài ra, heo quay ngon phải có lớp da giòn từ 4-5 tiếng sau khi quay

Có thể áp dụng tất cả những lưu ý nhỏ trên đây của chúng tôi tổng hợp lại sẽ khiến món thịt heo quay của bạn dù nướng hay chiên đều sẽ có bì giòn tan và rất thơm ngon không kém gì thịt heo quay được mua ở ngoài hàng đâu nhé.

Địa chỉ lò heo quay Hóc Môn

Do thịt heo quay là món ăn quen thuộc được nhiều người yêu thích nhưng nếu không phải là một người có thời gian và sự tỉ mỉ thì việc làm nên món ăn này thường gặp trở ngại. Chính vì thế nhiều người đã nghĩ đến giải pháp là mua thịt heo quay ngoài hàng để vừa có thịt heo ăn mà lại tiết kiệm được thời gian. Thế nhưng cũng chính vì nhu cầu tăng lên và sự tiện lợi của việc mua thịt heo quay sẵn nên nhiều cơ sở lợi dụng để trục lợi với những nguyên liệu không đảm bảo, các hương liệu từ hóa chất gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và lo lắng.

Địa chỉ bán heo quay ngon tại huyện Hóc MônHog Roast cung cấp heo quay ngon và chất lượng nhất tại Hóc Môn

Với mong muốn cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà có hương vị thơm ngon, độc đáo, heo quay Hog Roast luôn thực hiện nghiêm túc các khâu kiểm địnhtừ nguồn nguyên liệu sống đến các loại gia vị, hương liệu có nguồn gốc xuất xứ để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Lò heo quay ở Hóc Môn được nhiều khách hàng quan tâm bởi rất nhiều khách hàng ở khu vực này chưa thể tìm được địa chỉ mua heo quay ngon và chất lượng. Với chất lượng đảm bảo và phát triển vì lợi ích của khách hàng các bạn có thể ghé qua heo quay Hog Roast ở địa chỉ 137 Gò Dầu thuộc quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh để chọn mua và có dịp chứng kiến quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh của chúng tôi.