Thưởng thức món heo quay quận Bình Tân đúng chuẩn

Nếu như đến quận Bình Tân mà lại bỏ qua món heo quay thì đây đúng là một điểm thiếu sót. Nếu như ăn heo quay quận Bình Tân mà không ghé qua cửa hàng Hog Roast thì lại càng là một thiếu sót nữa. Dù cho ở đây có hàng chục các món ăn khác nhau, kể cả sang trọng, bình dân nhưng heo quay vẫn khiến cho nhiều người bị mê đắm.

Món heo quay đúng chuẩn ở Bình TânNếu đến quận Bình Tân mà lại bỏ qua món heo quay thì đây đúng là một điểm thiếu sót vô cùng lớn

Món ăn nghe vô cùng dân dã đó lại hội tụ đầy đủ các phẩm chất vốn có của người Sài Gòn như tài hoa, tinh tế, tỉ mỉ, khéo léo… Cái tinh hoa của người đầu bếp chính là cái hồn cốt khiến cho món heo quay quận Bình Tân trở nên vô cùng đặc biệt, chẳng thể nào lẫn với bất cứ món ăn nào khác.

Hiện nay, món heo quay không chỉ dừng lại ở việc quay heo nguyên con như trước đây, mà nó đã được biến tấu đồng thời kết hợp với công thức từ nước ngoài để tạo ra các món ăn phù hợp với sở thích của đông đảo thực khách.

Công thức chế biến món heo quay quận Bình Tân

Cũng vẫn là món heo quay, nhưng khi không còn do Hog Roast tạo ra, không được chế biến theo công thức bí truyền thì ăn cứ sao sao chứ không ra đúng vị món heo quay ở quận Bình Tân. Nguyên nhân đơn giản là vì không có món ăn nào đậm hồn cốt giống như món heo quay và khi người ta đã làm mất đi cái hồn đó thì cũng là lúc hương vị nó đã bị thay đổi.

Công thức chế biến món heo quay Bình TânHeo quay tại Bình Tân thường được chế biến bằng các công thức bí truyền

Heo quay nghe qua thì khá đơn giản, chỉ là mang con heo đi làm sạch sau đó tẩm ướp gia vị và quay trên ngọn lửa là xong. Tuy nhiên, để có thể làm ra được món ăn độc đáo, ấn tượng như vậy thì cần phải trải qua cả một quá trình chuẩn bị, rồi chế biến một cách tỉ mẩn, cầu kì. Heo được sử dụng để làm heo quay ngon tại quận Bình Tân đúng điệu ngon nhất phải là những con heo được chăn thả tự nhiên, sử dụng những thức ăn chăn nuôi an toàn, không có tăng trọng thì thịt khi ăn mới đảm bảo ngon ngọt được.

Quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của heo quay tại Bình TânHeo quay của Hog Roast ở Bình Tân luôn được chế biến theo một quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt

Sau khi đã lựa chọn được con heo có đủ cân nặng, các đầu bếp có kinh nghiệm sẽ tiến hành bắt tay vào khâu giết thịt, làm sạch lông, moi hết phần nội tạng bên trong của heo. Sau đó rửa thật sạch sẽ, tiếp đến là nhồi vào bên trong mình heo những loại gia vị, hương liệu theo đúng bí quyết gia truyền. Khâu tẩm ướp muốn đúng chuẩn thì người ta cũng phải để heo được ướp trong một thời gian quy định, không được vội vàng cho lên quay ngay vì như vậy sẽ chưa ngấm được hết gia vị, khi ăn không có điểm nhấn.

Một phần quan trọng không kém gì để tạo ra món heo quay ngay quận Bình Tân đó chính là khâu quay heo, lựa chọn loại củi để quay cũng phải đảm bảo có mùi thơm đặc trưng. Người quay heo phải là người có kinh nghiệm, khéo léo, dành trọn tâm sức của mình cho món ăn. Ngoài ra, họ cũng cần phải quay heo thật đều để cho nguyên liệu chính đều, phần bì vàng ruộm, không bị cháy đen, thịt bên trong khi ăn có vị ngọt, nước thịt tiết ra đậm đà.

Chất lượng của heo quay tại Bình TânPhần bì vàng ruộm, không bị cháy đen, thịt bên trong khi ăn có vị ngọt, nước thịt tiết ra đậm đà là những đặc điểm nổi bật của heo quay Hog Roast tại quận Bình Tân

Món heo quay quận Bình Tân, thực đơn đa dạng

Nếu như món heo quay nguyên con không thôi chắc chắn vẫn chưa thể nào đủ khiến cho các thực khách thỏa mãn. Vì thế, cửa hàng Hog Roast đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi và áp dụng theo công thức sẵn có để tạo ra thêm 3 món ăn hấp dẫn làm từ heo quay cũng được đánh giá cao đó là heo sữa quay, heo sữa nướng, heo sữa bỏ lò đều cực kì đặc sắc.

Sau khi những con heo được chế biến xong, người đầu bếp sẽ tiến thành bày biện trên bàn, sau đó tùy thuộc vào nhu cầu của từng thực khách mà chặt ra thành từng miếng vuông vắn, đẹp mắt. Ngoài việc sử dụng làm món ăn chính trong bữa cơm gia đình, heo quay quận Bình Tân tphcm còn được dùng để sử dụng trong những ngày trọng đại như lễ hỏi, đám cưới, khánh thành, tân gia… Nếu như khách hàng có nhu cầu sử dụng trong những ngày trọng đại thì hãy đặt trước để cửa hàng chuẩn bị phục vụ theo đúng yêu cầu.

Thực đơn đa dạng của heo quay Bình TânTại Bình Tân, chúng ta sẽ được thưởng thức nhiều món heo quay có hương vị và cách thức chế biến khác nhau

Khi sử dụng trong bữa cơm hàng ngày, bạn có thể dùng thêm với các rau sống, dưa chua để làm giảm bớt độ ngấy của thịt heo, đồng thời tăng thêm tính hấp dẫn của món ăn này. Chẳng hiểu sao heo sữa quay quận Bình Tân hcm lại thần sầu đến như vậy đầy đủ các hương vị mặn, cay, chua, ngọt, giòn, thơm và đẹp mắt.

Rất nhiều thực khách khi nếm thử món heo quay ngon tphcm đã không khỏi ngạc nhiên bởi lẽ mùi vị món ăn này làm sống dậy tới tận óc, ngon đến mức chỉ muốn ăn mãi không thôi, ăn một lần là nhớ đến tận cuối đời.