Thưởng thức heo quay miền Tây ở đâu ngon nhất?

Nếu ai đã một lần đặt chân đến miền Tây thơ mộng thì hãy thưởng thức ngay món heo quay nổi tiếng ở đấy. Hương vị thơm ngon, đặc biệt là sự hòa trộn của rất nhiều các loại gia vị khác nhau khiến chúng trở nên khác biệt. Và nếu bạn vẫn còn loanh quanh tại Sài Gòn thì đừng thất vọng bạn vẫn có thể thưởng thức món heo quay miền Tây thơm ngon đúng điệu tại đây.

Heo quay miền TâyNếu ai đã một lần đặt chân đến miền Tây thơ mộng thì hãy thưởng thức ngay món heo quay nổi tiếng ở đấy

Một trong những cửa hàng heo quay miền Tây được người dân nơi đây những năm qua tin tưởng, ghé qua và thưởng thức chính là Hog Roast. Nơi làm ra những món heo quay đúng chuẩn miền Tây, thơm ngon, độc đáo khiến khách hàng muốn thưởng thức và sẽ quay lại lần thứ 2.

Heo quay tài Hog Roast có gì đặc biệt?

Heo quay miền Tây tại Hog Roast sẽ là một trong những địa điểm hay đáng thưởng thức nhất. Nguyên liệu đảm bảo chất lượng là điều đầu tiên giúp phần vào thành công của món heo quay. Tất cả đều sẽ được cung cấp bởi những địa chỉ nuôi heo đảm báo chất lượng tin cậy. Những con heo được chọn có lớp bì dày, mỡ mỏng và thịt chắc do được nuôi thả rộng hoặc chủ yếu bằng cám gạo. Buổi sáng chúng sẽ được ăn cám gạo và cả ngày sẽ được thả ở vùng đất trống rộng ở đây có thức ăn tự nhiên giúp heo kiếm ăn. Chính vì vậy, thịt heo cũng chắc và có vị đậm hơn so với các loại heo thông thường chúng ta hay thấy.

Heo quay miền Tây của Hog RoastHeo quay miền Tây của Hog Roast là món mà bạn đáng để thử một lần

Cũng giống heo gia vị để chuẩn bị cho món heo quay miền tây cũng được lấy từ những cửa hàng cung cấp uy tín. Để có được hương vị đúng chuẩn nhà hàng đã dùng đúng nguyên liệu và cách chế biến của người dân miền Tây nơi đây để đảm bảo hương vị như vị ngọt hơn của thịt heo. Tại đây heo được quay trên bếp than hồng, hoặc lò quay đảm bảo vị ngọt thay vì lò vi sóng. Chính vì vậy những ai từng thưởng thức heo quay tại đây đều sẽ đặt thêm để cùng gia đình, bạn bè và người thân thưởng thức.

Công thức heo quay được các đầu bếp của cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm học hỏi. Heo quay miền Tây sẽ được chế biến theo đúng công thức lâu nay của người dân bản xứ đảm bảo cả hương vị và màu sắc. Tất cả các cách chế biến heo quay đều được đội ngũ đầu bếp ở đây trình bày một cách chính xác nhất.

Heo quay miền Tây của Hog RoastHeo quay miền Tây của Hog Roast luôn có hương vị độc đáo thơm ngon

Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, giá heo rừng quay được công khai trên trang web https://heoquay.com/ Tất cả các chủng loại heo quay khác nhau từ heo sữa cho đến những loại heo 30 kg, với mức giá khác nhau được công bố. Chính sự tiện dụng trên khiến cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ heo quay tại Hog Roast.

Giá heo quay miền Tây

Giá heo quay phụ thuộc rất nhiều vào chủng loại heo quay và món heo quay bạn chọn được chế biến như thế nào. Heo sữa quay sẽ có giá khác với heo rừng quay hoặc heo quay lá mắc mật cũng sẽ có giá khác với heo quay thảo mộc. Nguyên liệu, gia vị quyết định rất nhiều tới giá thành của heo quay. Vì vậy bạn cũng nên lựa chọn cho mình những loại heo có cân nặng vừa phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hơn nữa tùy thuộc vào khẩu vị mà chọn heo quay vị gì cho ngon.

Giá của heo quay miền TâyGiá của heo quay miền Tây phụ thuộc rất nhiều vào các món ăn kèm

Ngoài ra, giá heo cũng phụ thuộc rất nhiều vào các gia vị ăn kèm theo. Một trong các món ăn kèm với thịt heo quay sau đây mà bạn có thể lựa chọn:

  • Bún: Đây là loại thức ăn kèm với heo quay để có thể làm cho người ăn cảm thấy ngon miệng hơn. Khi heo quay kết hợp với bún và nước chấm chua ngọt sẽ là một hương vị tuyệt vời. Đặc biệt, mùa hè ăn với bún sẽ tạo cảm giác thanh đạm hơn rất nhiều so với ăn cơm. Khách hàng sẽ thích thưởng thức bún vì nó rất dễ ăn.
  • Rau sống: Các loại rau sống ăn kèm sẽ là bí quyết làm dậy mùi. Thường thì những loại lá tía tô, rau mùi, xà lách sẽ được dùng ăn kèm với thịt heo quay
  • Dưa muối, kim chi: Đây là những loại thực phẩm ăn kèm được yêu thích. Nó khá phù hợp với món thịt lợn quay làm giảm vị béo ngậy, ngán cho người ăn. Vị chua của dưa kết hợp với vị ngậy béo của thịt heo quay sẽ làm cho món ăn trở nên dễ ăn hơn, khẩu vị của người ăn cũng kích thích hơn.

Nếu các bạn yêu thích món thịt heo quay miền Tây hãy đến Hog Roast để thưởng thức ngay món ăn đặc biệt này.