Cơ sở heo quay Linh Phát chuyên cung cấp các loại heo quay, heo sữa quay nguyên con tại biên hòa đồng nai đậm vị ngon nhất Biên Hòa. Với nguyên liệu chính là những chú heo 100% đã qua kiểm dịch kỹ càng. Kết với công thức tảm ướp gia truyền đã cho ra đời những sản phẩm heo quay với lớp da vàng óng, giòn tan và vừa vị.

Quý khách đang ở Biên hòa và cần mua heo sữa quay nguyên con hãy lựa trọn trọng lượng heo sữa phù hợp từ 2kg, 3kg, 4kg, 5kg và gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá ưu đãi nhất kết hợp miễn phí giao hàng.

Vậy heo sữa quay nguyên con được dùng vào những trường hợp nào?

Vào những ngày đầu năm và cuối năm là một trong những nét văn hóa tốt đẹp của người Việt Nam. Có thể kể đến rất nhiều lễ như cúng gia tiên, cúng tất niên, cúng đầu năm, cúng thần tài…

Ngoài ra những ngày trong năm cũng có những bữa tiệc, bữa cúng cần đến heo sữa nguyên con như: cưới, hỏi, thôi nôi, đầy tháng, khai trương,… Tất cả đều hướng mong muốn sự bình an, thành công, hanh phúc trọn vẹn của mỗi gia chủ.

Một măm cúng trịnh trọng thể hiện lòng cảm ơn các ơn trên đã che chở, cầu mong một năm mới an lành, làm ăn thuận lợi hơn. Nhất là việc kinh doanh buôn bán, công việc được thuận lợi, là điều ai cung mong muốn.

Cách đặt heo sữa quay nguyên con Biên Hòa của Cơ sở heo quay Linh Phát

Khi mua heo sữa quay nguyên con tại Biên Hòa, Quý khách chỉ cần đặt trước từ 2- 3 tiếng. Chúng tôi luôn có sẵn heo sữa tươi sống để chế biến và giao cho quý khách.

Vậy bạn có bao giờ thăc mắc trong 2 đến 3 tiếng chúng tôi làm những gì không? Câu trả lời và chúng tôi bắt tay tẩm ướp gia vị vào những chú heo sữa tươi sống đã được kiểm địn và lựa chọn kỹ càng từ trước. Sau đó đem quay trong lò nhiệt độ cao.

Linh Phát không sử dụng heo quay sẵn để bán cho khách hàng vì như vậy miếng thịt không được ngon. Heo sữa quay nguyên con TpHCM sẽ có lớp da nóng hổi, đảm bảo màu sắc, giòn.

Các ưu đãi kèm theo khi mưa heo sữa quay nguyên con Linh Phát

Heo quay Linh Phát luôn có các ưu đãi tốt nhất giành cho mọi khách hàng.

  • Khi mua heo quay sữa nguyên con 2kg, 3kg, 4kg, 5kg bạn sẽ nhận được phần quà dưa giá, nước chấm, bánh bao tương ứng.
  • Đặc biệt heo quay được đóng trong hộp và được trang trí nhằm tránh bụi bẩn.
  • Miễn phí tiền vận chuyển trong thành phố Sài Gòn.

Ngoài ra vào những dịp gần Tết, đầu năm hu cầu cần  heo quay của khách hàng nên sẽ khó mua heo quay cúng. Vì vậy hãy đặt trước để giảm giá và có heo quay giao đúng ngày, giờ.

Giá heo sữa quay nguyên con Biên Hòa

Heo sữa là những chú heo con đang trong giai đoạn bú sữa mẹ có độ tuổi từ hai đến sáu tuần được sử dụng làm nguyên liệu chính để biến thành món heo quay sữa nguyên con thơm lừng, đậm vị. Thịt heo sữa có vị nhạt, dịu, thơm, mềm là sự lựa chọn tuyệt vời có món quay giòn.

Quý khách tham khảo ngay giá heo quay sữa nguyên con Đồng nai Biên hòa của cơ sở heo quay Linh Phát ngay bên dưới:

 

Heo sữa quay Linh Phát luôn được khách hàng lựa chọn hàng đầu tại Biên Hòa Đồng Nai

 Với phương châm mang tới cho khách hàng những chú Heo sữa quay nguyên con  “NGON – RẺ – ĐẢM BẢO VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM” Cơ sở heo quay Linh Phát luôn tuân theo các nguyên tắc sau:

+ Nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo nguồn gốc, có giấy kiểm dịch và an toàn vệ sinh

+ Giao hàng miễn phí tận nơi đúng giờ tại các quận, huyện Tp. HCM

+ Giá cả cạnh tranh nhất để luôn giữ được chân khách hàng ủng hộ

+ Có hóa đơn đỏ cho khách hàng có yêu cầu

Hãy liên hệ Heo quay Linh Phát để tự mình trải nghiệm món ăn hấp dẫn này!!!!

Điện thoại đặt hàng:  0966 557 349 – 0369 889 844

Nếu hàng không đạt chất lượng, Quý khách sẽ được đổi trả tận nơi!!!

Sự hài lòng và thành công của Quý khách là động lực để Cơ sở heo quay Linh Phát tồn tại và phát triển. Hãy trao niềm tin cho chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi lại cho Quý khách những chú heo quay sữa nguyên con thơm lừng, đậm vị truyền thống đúng giờ.