Quý khách cần đặt heo sữa quay nguyên con cúng cô hồn trong tháng 7 âm lịch. Đây là nghi thức cúng quan trọng nên mọi vật phẩm cần được chuẩn bị một cách chỉnh chu nhất. Vì heo sữa quay nguyên con là vật phẩm chính trong mâm cúng cô hồn nên quý khách rất cẩn thận và cần chú heo sữa quay phải hội đủ: da nổ đều đỏ óng giòn tan, tạo hình đẹp mắt. Hương vị phải thơm ngon, đậm vị, nóng giòn vừa quay, thịt giữ được độ ngọt, mềm và dai vừa phải. Hãy chọn heo sữa quay Linh Phát – Cở sở heo quay ngon nhất Sài Gòn

Tại sao phải cúng cô hồn tháng 7 âm lịch?

Theo quan niệm từ ông cha ta, tháng 7 là tháng đáng sợ nhất trong năm. bởi trong tháng này có rất nhiều ma quỷ được ra ngoài, quấy nhiễu đến cuộc sống con người. Nên tháng 7 là tháng là tháng được xem là xấu nhất trong năm.

Để xua tan đi vận hạn xui xẻo, mang lại may mắn cho gia đình và người thân. Đồng thời còn mang ý nghĩa giúp cho những linh hồn xấu số, không người thờ cúng, sống lang thang khốn khổ được hưởng hương hoa, đồ thờ ở trần gian. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa xua đi vận hạn xui xẻo, mang lại may mắn cho gia đình và người thân,  giúp cho các vong không quấy nhiễu nhân gian nữa.

Nên vào tháng bảy hầu hết các hộ gia đình, người làm kinh doanh đều chuẩn bị một mâm lễ vật thịnh soạn đê cúng cô hồn. Sự xuất hiện của chú heo sữa quay nguyên con làm cho mâm cúng thêm chỉnh chu và thịnh soạn.

Theo quan niệm của ông bà ta, cúng cô hồn tốt nhất là vào buổi chiều tối từ mùng 1 đến 30 tháng 7 âm lịch. Nếu cúng ban ngày, ánh sáng mặt trời mạnh, nắng lên nên các cô hồn ở địa ngục lên yếu. Sẽ khiến việc cúng kiếng suy giảm hiệu lực, không thể hưởng lộc.

Mâm cúng cô hồn tháng 7 thường gồm những gì?

Mâm cúng cô hồn tháng 7 âm lịch thường gồm những lễ vật như:

  • Trái cây tươi
  • Hoa cúc tươi, không dùng loại héo úa
  • Nhang trầm, đèn cầy
  • 12 chén cháo trắng nhỏ, nấu lỏng
  • 1 dĩa muối, gạo
  • Rượu trắng, nước chai
  • Bánh kẹo, bim bim, tiền mặt( thường là tiền thật có mệnh giá nhỏ như 500đ)
  • Khoai sắn luộc, mía, cóc, ổi, đậu phộng…. Đường thẻ
  • Chè, xôi
  • Tùy vào điều kiện của mỗi gia chủ mà có thể thêm chú Heo sữa quay nguyên con (2kg đến 5kg) cho mâm cúng thêm trịnh trọng.

Đặt heo sữa quay nguyên con ngon nhất Sài Gòn

Để đặt được chú heo quay nguyên con da nổ đều đỏ óng giòn tan, tạo hình đẹp mắt. Hương vị phải thơm ngon, đậm vị, nóng giòn vừa quay, thịt giữ được độ ngọt, mềm và dai vừa phải  Hãy liên hệ ngay với Heo quay Linh Phát để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp heo sữa quay nguyên con với tiêu chí “ Ngon -Rẻ- An Toàn Thực Phẩm”. Kèm cam kết 100%:

+ Heo sữa quay luôn đảm bảo thơm ngon, đã qua kiểm dịch kỹ càng

+ Hương vị gia truyền thơm ngon, đậm vị.

+ Giao hàng miễn phí tận nơi đúng giờ tại các quận trong nội thành Sài Gòn

+ Giá cả cạnh tranh nhất để luôn giữ được chân khách hàng ủng hộ.

+ Đảm bảo bạn sẽ cảm nhận được điều ấy trong từng miếng thịt.

+ Tất cả những công đoạn chế biến luôn được chú ý tỉ mĩ và đảm bảo an toàn hợp vệ sinh.

Khi mua heo quay sữa nguyên con cúng cô hồn tháng 7 âm lịch. Quý khách chỉ cần lựa chọn cân nặng heo sữa quay từ 2kg, 3kg, 4kg, 5kg, 6kg và điện đặt trước từ 2- 3 tiếng.

Để sản phẩm là những chú heo sữa quay nguyên con nóng hổi có lớp da giòn tan, đậm vị. Heoquay.com không có heo quay sẵn. Trao tay cho quý khách là nhữngchú heo sữa quay mới ra lò, nóng hổi, da giòn, đậm vị.