Thịt heo quay ăn với món gì?

Môt trong những món ăn được kết hợp với thịt heo quay nổi tiếng chính là bún mắm. Đây là một món ăn vô cùng đơn giản, tuy lại lại có sự kết hợp hoàn hảo giữa những hương vị với nhau tạo nên sự đặc sắc riêng biệt.

Muốn thưởng thức thịt heo quay ăn bún mắm thì vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần ra chợ mua một chút mắm nêm sau đó về pha cho vừa miệng, kết hợp cùng với chút bún tươi và thịt heo quay là đã tạo ra một món ăn vô cùng độc đáo vừa thơm ngon, bổ dưỡng, lại vừa an toàn và tiết kiệm chi phí.

Thịt heo sữa quayChọn đúng món ăn kèm sẽ làm heo sữa quay càng thêm ngon

Khi thưởng thức, bạn sẽ thấy mùi vị đặc trưng của mắm nêm đang phảng phất quanh đây. Tô mắm nhìn khá là ngon miệng, từng miếng thịt heo quay có da giòn tan và còn đọng lại chút hồng hồng của thịt kết hợp cùng với vị bùi bùi, thơm thơm của lạc vàng và chút sánh vàng từ nước thịt heo quay càng làm cho món ăn thêm phần đặc sắc.

Heo quay ăn bún mắm nét đặc sắc rất riêng

Ngoài những nguyên liệu chủ đạo, món ăn này còn hấp dẫn vì sự kết hợp của những loại rau sống, chút đu đủ và su hào chua ngọt càng tạo nên sự lạ miệng khác thường cho món ăn. Ở phần dưới cùng của món ăn là rau sống, tiếp đến là bún được trộn thêm thịt heo quay và lạc rang ở phía trên. Khi ăn thị trộn cho đều rồi chan thêm cùng mắm nên tùy ý khi nào thấy vừa ăn thì thôi.

Thịt heo sữa quay ăn với búnCó một nét đặc s8ác rất riêng khi ăn heo sữa quay với bún

Thịt heo quay ăn bún mắm có vị không thể chê vào đâu được, đó là vị mặn mặn, ngọt ngọt vừa đủ từ mắm nên, vị ngọt dẻo dai của thịt heo quay, vị bùi của lạc rang được hòa quyện cùng với nhau phải nói là ngon quá mức cho phép. Món ăn này có điểm đặc biệt là không hề kén người ăn, đối với người lần đầu nếm thử sau khi ăn vài lần thì chắc chắn sẽ nghiện luôn cũng không biết chừng.

Mua thịt heo quay ở đâu mới ngon?

Bên cạnh những món ăn kèm với thịt heo quay, bạn hoàn toàn có thể tự mua thịt heo quay về nhà và kết hợp cùng với những món ăn mà mình yêu thích. Tại Hồ Chí Minh, thịt heo quay được bày bán ở khắp các con phố. Hình ảnh những miếng thịt vàng ruộm, giòn tan trong những cửa tiệm như nhắc tới hương vị đặc trưng không thể thiếu trong mâm cơm của người Việt.

Thịt heo sữa quay chất lượngMua thịt heo sữa quay đúng chỗ để có bữa tiệc ngon và an toàn

Tuy nhiên, muốn thưởng thức món thịt heo quay ngon, chuẩn vị thì bạn nên tìm tới những nơi có thâm niên vàu y tín chẳng hạn như công ty Hot Roast tại số 137 Gò Dầu, Q. Tân Phú. Đây là một trong những địa chỉ bán heo quay nổi tiếng với bí quyết gia truyền trong việc tẩm ướp đem tới hương vị đặc trưng không nơi nào có được.

Nói chuyện cùng với một vị khách tên là Thanh Mai (quận 10, thành phố Hồ Chí Minh) cho biết: “Gia đình của chị rất thích hương vị đặc trưng của thịt heo quay tại công ty Hot Roast nên thường xuyên lui tới đây để mua. Thịt heo quay ở đây có da rất giòn, thịt nạc rất nhiều, mùi thơm đặc trưng. Cuốn hút nhất chính là món xốt đi kèm theo có vị chua chua, ngọt ngọt rất hợp khẩu vị của người miền Nam.”

Thịt heo quay thương hiệu Hog Roast đang phủ sóng rộng rãi

Nếu như bạn sinh sống tại quận Tân Phú thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được thương hiệu heo quay nổi tiếng của Hot Roast. Từng miếng thịt heo được tẩm ướp với nhiều loại gia vị, thảo mộc quen thuộc không hề gây ngán. Hơn nữa, từng miếng thịt cũng rất mềm, phần bì giòn tan cộng thêm chút nước xốt đặc biệt khá bắt khi ăn kèm với bún, bánh mì, bánh hỏi…

Heo sữa quay của Hog RoastVới chất lượng và hương vị thơm ngon nhất, heo sữa quay của Hog Roast đang chinh phục mọi thực khách

Không chỉ khâu tẩm ướp đảm bảo, để món thịt heo quay thơm ngon và hấp dẫn thì quan trọng hơn cả còn ở cách giữ lửa của người đầu bếp. Cùng với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, những người đầu bếp luôn biết cách làm sao để cho thịt heo quay chín đều mà không hề bị sống ở bên trong. Khi nhìn thoáng qua, thịt heo quay có màu vàng rộm và rất bóng giống như được chiên qua dầu vậy.

Heo quay bao nhiêu 1kg?

Heo quay bao nhiêu 1kg, đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc hiện nay. Tại Hot Roast hiện nay đang có 4 loại thịt heo nổi tiếng gồm có thịt heo sữa quay truyền thống, heo quay nguyên con, heo sữa quay Tây Ban Nha, heo sữa quay thảo mộc. Mỗi loại lại có một mức giá khác nhau.

Tuy nhiên, trung bình giá 1kg heo quay sẽ dao động trong khoảng từ 500.000 đồng đến 600.000 đồng. Để nắm rõ hơn về mức giá, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website www.heoquay.com để biết thêm chi tiết, đồng thời đặt hàng trong thời gian sớm nhất.

Hãy đến với Hog Roast để thưởng thức món heo quay vàng rượm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà mức giá lại vô cùng hợp lý ngay hôm nay nhé!