Những con heo quay thơm phức nhờ các loại hương vị khác nhau được trộn lẫn tạo ra những hương vị đặc biệt của người dân Philippines. Sự đặc biệt trong cách chế biến và phong tục truyền thống của người dân nơi đây khiến những ai đã đến Philippines mà chưa được thưởng thức heo quay thì vẫn chưa được nếm tinh hoa ẩm thực của đất nước này.

Heo sữa quay philippinesHeo sữa quay Philippines thơm ngon béo ngậy chắc chắn sẽ là món ăn tuyệt vời dành cho gia đình bạn vào dịp cuối tuần này

Cách chế biến đặc biệt mang đậm hương vị Philippines

Món heo quay Philippines được người dân sử dụng những con heo sữa được giết mổ làm sạch từ đầu đến chân. Người ta thường mất gần 8 tiếng để có thể làm được món heo quay ngon hấp dẫn khiến ai thưởng thức cũng mê tít.

Heo được làm sạch lông từ đầu đến chân đảm bảo không còn bất cứ một chút lông nào trên người heo trước khi ướp gia vị. Nếu người Việt dùng lá mác mật để tạo mùi hương đặc biệt cho món ăn thì ở Philippines sử dụng rau kinh giới, tiêu, dầu điều và muối. Tùy vào kích cỡ từng con heo mà số lượng gia vị nhiều ít khác nhau.

Heo sữa làm sạchHeo sữa được làm sạch lông từ đầu đến chân đảm bảo không còn bất cứ một chút lông nào trên người heo trước khi ướp gia vị

Sau khi được nhồi các loại gia vị đầy trong bụng heo và buộc lại thì người đầu bếp sẽ cho heo vào trong thùng lớn để lạnh để cho ngấm gia vị mà thịt heo vẫn giữ được độ tươi ngon vốn có của mình. Heo quay Philippines ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào quá trình quay heo. Heo được quay trong bếp than hồng lửa nhỏ liu riu. Nguyên tắc đầu tiên đối với món heo quay đó là không được quay trên lửa lớn, lửa quá lớn làm thịt heo không chín da heo bị rạn nứt và không có được màu vàng đặc trưng.

Heo sữa quay PhilippinesHeo sữa quay Philippines có làn da vàng xẫm và bóng mượt

Sử dụng than hồng thay vì lò vi sóng người thưởng thức sẽ cảm nhận được mình đang ăn thịt xông khói cỡ lớn. Vừa quay người đầu bếp sẽ quét thêm lớp mật ong lên trên da heo để chúng đạt được màu vàng xẫm đẹp mắt. Thời gian quay chín những loại gia vị trong bụng heo được thấm đều vào từng thớ thịt. VÌ bên trong bụng heo là nước mà heo sẽ có lớp da vàng giòn còn thịt thì thơm ngon, mềm ngọt rất hấp dẫn. Sau khi kết thúc quá trình quay người chế biến vẫn có thể sử dụng một lớp mỡ để quét lên da heo để heo có độ bóng nhìn đẹp mắt hơn.

Heo quay Philippines tại Hog Roast có gì đặc biệt?

Nếu muốn thưởng thức món heo quay Philippines độc đáo này bạn không cần phải sang tận đất nước Philippines xinh đẹp. Ngay tại TP.HCM người ta vẫn có thể thưởng thức món heo quay thơm ngon này. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của các đầu bếp Hog Roast hương vị heo quay philippines sẽ được giữ trọn vẹn. Khách hàng thưởng thức sẽ cảm nhận được hết sự ngon ngọt của thịt, giòn ngon của lớp da và hương vị Philippines đậm đặc.

Heo sữa quay Philippines của Hog RoastBạn có thể thưởng thức món heo sữa quay Philippines ngay tại Sài Gòn

Món heo quay tại Hog Roast không chỉ được đảm bảo về hương vị mà chất lượng của tất cả các loại nguyên liệu cũng sẽ được đảm bảo tốt nhất. Nguyên liệu đều được nhập về từ những trang trại nuôi heo đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của bộ.

Điều đặc biệt nhất khi thưởng thức heo tại Hog Roast chính là giá heo quay các loại khá mềm. Chỉ cần bạn muốn thưởng thức bất cứ loại heo nào, bạn hoàn toàn có thể gọi cho mình một món heo theo ý thích và thưởng thức.

Ngoài món heo quay Philippines thì Hog Roast còn phục vụ rất nhiều những món heo quay khác nhau như: heo quay lá mác mật, heo quay thảo mộc, heo quay miếng, heo quay nguyên con, heo sữa quay, heo rừng quay… Đây cũng được xem như nơi hội tụ của tất cả các chủng loại heo quay và các cách chế biến heo quay độc đáo trên thế giới. Chỉ với một con heo quay Hog Roast có thể bế biến thành rất nhiều những món heo quay khác nhau.

Heo sữa quay Philippines của Hog RoastHeo sữa quay Philippines của Hog Roast đang tạo nên cơn sốt tại Sài Gòn

Thay vì phải đi xa để thưởng thức bạn chỉ cần truy cập vào website heoquay.com và lựa chọn những món heo quay trong thực đơn của mình. Vào những ngày Sài Gòn nắng nóng kèm theo những cơn mưa rào mùa heo vào cuối buổi sẽ là thời điểm thích hợp để thưởng thức món ăn tuyệt vời này.

Cuối tuần rồi hãy cùng bạn bè và người thân thưởng thức món heo quay Philippines độc đáo, đậm đà này. Không giống các món ăn khác heo quay mang vị ngọt từ gia vị, của mùi khói của những bếp than hồng, vị béo của mỡ chắc chắn sẽ là món ăn không thể bỏ qua.

Chúc các bạn có một bữa ăn ngon miệng cùng gia đình và những người thân yêu!