Heo quay ở đâu bán ngon?

Khách hàng nếu như đang băn khoăn không biết heo quay mua ở đâu ngon? Vậy thì bạn không thể nào bỏ qua Hog Roast, tới đây thực khách sẽ được thưởng thức món heo sữa quay vô cùng đặc sắc, sẽ khiến bạn bị lôi cuốn ngay khi thử miếng đầu tiên. Các đầu bếp nổi tiếng có kinh nghiệm đã rất cẩn thận trong việc chọn lựa những chú heo sữa có chất lượng, tạo ra món heo quay với một hương vị chỉ có ở Hog Roast.

Đáp án cho câu hỏi heo quay ở đâu bán ngonHeo quay ở đâu bán ngon? là câu hỏi luôn có sẵn đáp án

Có thể nói, với thịt heo quay quận 1 Hog Roast các bạn có thể biến tấu thành nhiều dạng món ăn, món nhậu khác nhau không hề sợ nhàm chán. Nào, hãy cùng chúng tôi đổi khẩu vị với những món ăn từ heo quay nhé.

Thịt heo quay béo ngậy

Thịt heo sữa quay béo ngậy thơm ngon, đậm đà đến từng thớ thịt, kết hợp cùng với nước chấm mặn mặn đặc biệt, ngọt ngọt béo béo, thêm một ít hung quế, rau thơm bạn đã có ngay một món heo quay đầy hấp dẫn.

Một tô bún kết hợp với ít đồ mua, một chén nước mắm chua ngọt đậm đà. Bên trên có heo quay cùng lạc rang cũng như một gợi ý không hề tối tí nào đâu nhé. Vừa no say, vừa có hương vị nửa thân thuộc, nửa mới lạ.

Heo quay của Hog Roast luôn có nguồn nguyên liệu là heo sữa đúng chuẩnHeo quay của Hog Roast luôn có nguồn nguyên liệu là heo tươi sống giết mổ trong ngày

Heo quay với thịt mềm mềm, da giòn hòa cùng vợi vị mật ong ngọt thơm hẳn sẽ tạo một điểm nhấn ấn tượng nếu dùng để tụ tập bạn bè. Không cầu kì, không tốn quá nhiều thời gian bạn đã có ngay một món nhậu vô cùng hấp dẫn.

Khách hàng có nhiều sự lựa chọn

Đầu tiên phải kể tới món heo sữa quay truyền thống tại cửa hàng. Người đầu bếp sẽ lựa chọn những chú heo sữa được thả nuôi một cách tự nhiên ở đồi núi. Tới khoảng 5 tháng tuổi, chúng sẽ được lựa để làm món. Bây giờ, người thợ sẽ làm sạch heo sữa, sau đó lấy hết lòng ra rồi nhồi nhét vào đó những loại gia vị truyền thống như riềng, sả, ớt, rau thơm, nghệ, gừng, tỏi… trước khi đem quay trên ngọn lửa.

Hog Roast luôn có thực đơn heo quay phong phú cho khách hàng chọnHog Roast luôn có thực đơn heo quay phong phú cho khách hàng chọn

Trong quá trình quay, để đảm bảo heo sữa có thịt mềm, da vàng ươm hấp dẫn thì phải quay chuyển chậm. Như vậy thì gia vị mới được thấm đều cũng như da ăn giòn ngon. Khi nào heo quay chín, thì người ta sẽ cắt chúng ra thành từng phần cho vừa ăn.

Khi nếm thử miếng thịt heo quay quận 2, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm ngon, ngọt của những miếng thịt cùng với độ hấp dẫn của da vàng ươm. Những gia vị đã được thấm đều, ăn cùng với cơm thì quả thực không còn gì có thể hấp dẫn hơn. Heo quay ngon tới mức có rất nhiều vị khách khi được thưởng thức một lần đều muốn quay trở lại Hog Roast để được ăn tiếp món ăn này vào hôm sau. Món ăn cũng được làm giống với vịt quay, tuy nhiên hấp dẫn hơn nhiều vì miếng bì có độ giòn ngon cùng với độ mỡ màng của thịt. Chắc chắn, đây sẽ trở thành món ăn mang tới cho bạn trải nghiệm khó quên.

Món heo sữa quay Tây Ban Nha

Để đem tới cho thực khách hương vị mới, đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm đã tới tận vùng đảo Cebu tại Philippines. Đây chính là nơi được mệnh danh như vùng đất có món heo quay ngon nổi tiếng thế giới. Điểm nổi bật của món heo sữa quay Tây Ban Nha được quay nguyên con với phần bụng đã được may kín trong suốt quá trình quay. Cũng tùy thuộc vào từng vùng miền sẽ có những loại gia vị, thảo mộc được cho vào bụng heo cũng sẽ khác nhau tuy nhiên phổ biến nhất có xả cùng với muối.

Khi quay những loại thảo mộc sẽ được hòa tan, thấm đều vào thịt heo quay. Heo sữa quay sẽ được người đầu bếp quay trong vòng 2 giờ để đảm bảo thịt bên trong được chín mềm cũng như giữ được độ ngon ngọt.

Không gian lý tưởng dành cho bạn

Cửa hàng Hog Roast được tọa lạc tại số 137, Gò Dầu, Q. Tân Phú, TP. HCM. Đây đã trở thành một trong những địa chỉ chuyên bán những món ăn về heo quay ngon ở Sài Gòn đang thu hút sự chú ý đông đảo của thực khách trên địa bàn.

Điểm nổi bật của cửa hàng đó là sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng mát nằm ngay gần những trung tâm, trường đại học lớn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên luôn phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ đem tới cho thực khách những phút giây thư giãn, thoải mái.

Hog Roast là điểm đến quyên thuộc của những người sành món heo quayHog Roast là điểm đến quyên thuộc của những người sành món heo quay

Nước chấm – bí quyết tạo nên món heo quay

Với những người sành ăn tại Sài Gòn thì Hog Roast được đánh giá khá cao trong thời gian qua. Ngoài việc được chính tay đầu bếp nổi tiếng chuẩn bị, thì người ta còn ấn tượng ở cửa hàng này nhờ có bí quyết làm nước chấm sánh mịn, điều đó đã tạo nên một sắc vị đặc biệt khiến cho ai một lần ăn cũng phải vương vấn mãi không quên.