Thưởng thức heo quay tại Tân Phú, một trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo

Nếu như bạn đang được sống tại một thành phố mà thời tiết luôn thay đổi nhanh chóng trong một ngày. Chắc chắn bạn sẽ thấy rằng cuộc đời này đã ưu đãi lớn tới nhường nào. Bởi lẽ, vào buổi trưa hè nóng bức tới ngột ngạt bạn có thể thưởng thức ngụm trà đá mát lạnh, nhưng ngay sau đó chỉ vài tiếng đồng hồ. Bạn hoàn toàn có thể quay quần bên cạnh gia đình hít hà và thưởng thức món heo quay tại quận Tân Phú béo ngậy. Đây không phải là một đặc ân của cuộc sống hay sao.

Ăn món heo quay tại quận Tân Phú là một sự trải nghiệmĂn món heo quay tại quận Tan Phú là một sự trải nghiệm cuộc sống, một sự trải nghiệm ẩm thức

Đối với những người ở xa đến với thành phố Hồ Chí Minh khi được rủ đi ăn những món quay, nướng thường hay thốt lên rằng: Trời nóng như vậy làm sao mà ăn được. Tuy nhiên, cho tới buổi chiều chạng vạng, bạn sẽ được tận hưởng những cơn gió mát mẻ đang len lỏi vội vàng vào trong thành phố. Người ta sẽ kéo nhau đi ăn những món vỉa hè hoặc thưởng thức món heo quay ngon đúng chuẩn.

Heo quay quận Tân Phú, món ăn độc đáo

Heo quay quận Tân Phú được biết tới là một trong những món ăn thơm ngon hấp dẫn. Cũng vẫn là món thịt heo quen thuộc, nhưng lại được chế biến theo cách rất riêng biệt. Điểm nổi bật của món ăn này đó là được tẩm ướp các gia vị quen thuộc nhưng với một tỉ lệ đặc biệt. Cũng vì thế nên những món heo quay sẽ ngon hơn, những con heo sẽ được quay trên ngọn lửa hồng tỏa ra mùi thơm ngọt của thịt tươi, từng miếng thịt cũng vương vấn thêm mùi hương đặc trưng của củi thơm.

Món heo quay độc đáo ở Tân PhúTừ lâu, heo quay đã trở thành một món ăn độc đáo ở Tân Phú

Thưởng thức món heo quay với phần bì giòn ngon ở ngoài, thịt heo quay ngon bên trong cuốn cùng với rau sống, bánh tráng, ăn kèm với bánh mì, thêm chút dưa leo, khế chua chấm với nước chấm riêng của nhà hàng thì món heo quay này sẽ trở thành một sơn hào hải vị khiến bạn chẳng thể nào cưỡng lại được.

Heo quay quận Tân Phú, món ăn phổ biến để chiêu đãi khách khứa

Heo quay là một trong những món ăn không thể nào thiếu được nếu bạn đang muốn chiêu đã khách phương xa khi họ tới Hồ Chí Minh. Cùng với cách chế biến vô cùng độc đáo, bạn sẽ được thưởng thức món ăn này ngay tại nhà mà chẳng cần phải tốn tiền bạc ra những quán ăn sang trọng mà chưa chắc đã ngon.

Heo quay dùng để chiêu đãi khách ở Tân PhúĐối với người dân Tân Phú, heo quay không những để cúng mà còn để đãi khách

Chỉ cần nếm thử món heo sữa quay ở quận Tân Phú kèm theo nước chấm đậm đà thì tất cả các giác quan của bạn sẽ được đánh thức, đảm bảo bạn sẽ quên sạch sành sanh những món heo quay mình đã từng ăn trước đây vì cái ngọt, cái ngon tinh túy của món này.

Món ăn này đã được cửa hàng Hog Roast thay đổi cách quay để hợp vệ sinh, dễ thực hiện hơn. Tuy nhiên vẫn đảm bảo miếng thịt đúng chuẩn, làm hớp hồn từ trẻ nhỏ cho tới người già. Nhiều người còn nói vui rằng, heo quay quận Tân Phú là một món ăn luôn đánh bại những món quay khác trong những quán ăn vỉa hè. Vào mỗi buổi chiều khi đi qua Hog Roast, bạn sẽ thấy rất nhiều người đang xếp hàng chờ mua những miếng thịt heo béo mềm, làn da vàng óng và mùi thơm như đang mời gọi.

Chất lượng heo quay ở Tân PhúHeo quay tại quận Tân Phú của Hog Roast luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng

Thực đơn heo quay phong phú, độc đáo – chỉ có ở quận Tan Phú

Nếu như chỉ thưởng thức mỗi món heo quay nguyên con thôi thì quả là nhàm chán phải không nào. Tới với Hog Roast bạn sẽ được thoải mái lựa chọn 1 trong 4 món heo quay quận Tân Phú như heo sữa quay truyền thống, heo sữa nướng thảo mộc, heo sữa bỏ lò Tây Ban Nha.

Nếu đã trải nghiệm qua 4 món ăn này, bạn sẽ thấy mỗi món heo quay lại có một hương vị khác nhau, nhưng vẫn đậm đà tới mức khó cưỡng. Ngoài việc sở hữu hương vị thơm ngon, món heo quay này còn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Từng miếng thịt được cắt vuông vắn, xếp lên đĩa kết hợp cùng với các loại rau thơm hay màu trắng từ bún hoặc cơm sẽ càng khiến bạn đắm say hơn.

Món heo quay phong phú tại Tân PhúỞ Tân Phú, Hog Roast cung cấp nhiều món heo quay khác nhau hợp với mọi khẩu vị của thực khác nơi đây

Từng món ăn sẽ khiến bất cứ ai đều phải ngạc nhiên trong lần ăn thử đầu tiên. Món heo quay bỏ lò Tây Ban Nha được coi là một nét đặc sắc tại cửa hàng Hog Roast, bởi lẽ nó được kết hợp với công thức đúng chuẩn của Tây Ban Nha kết hợp với công thức quay và một số gia vị khác để tạo nên nét độc đáo mang đậm bản sắc Việt.

Quả thật, heo quay quận Tân Phú đúng là một món ăn đặc sắc mà bất cứ ai cũng đều bị mê hoặc. Bạn vừa có thể chiêu đãi bạn bè, vừa có thể sử dụng trong mâm cơm gia đình để tạo ra thực đơn phong phú, bổ dưỡng cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Đừng quên gọi điện tới đường dây nóng 1900.7030 để đặt hàng món heo quay ngon sớm nhất nhé!