Thị trường heo sữa quay phong phú

Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, rất nhiều cửa hàng bán heo quay đã ra đời. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng có món heo quay ngon, đúng chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.

Thị trường heo sữa quay phong phúThị trường heo sữa quay rất sôi động và phong phú, rất khó để chọn được địa chỉ mua heo sữa quay ngon

Heo sữa quay mua ở đâu? Đây là một câu hỏi khó mà rất nhiều khách hàng đang quan tâm. Ngoài người đầu bếp ngoài kinh nghiệm ra, thì cũng cần linh hoạt cũng như khéo léo trong cách chế biến để tạo ra món ăn ngon, hấp dẫn, nhưng vẫn phải giữ được hương vị của món heo quay.

Lớp da giòn với một màu vàng óng bắt mắt, miếng thịt không béo quá, có độ mềm cũng như vẫn giữ được độ ngọt của thịt heo, được hòa quyện với các loại gia vị được tẩm ướp. Tạo nên một món heo quay ngon đúng chuẩn, khiến khách hàng bị say mê khi được thưởng thức miếng đầu tiên.

Kinh nghiệm chọn địa chỉ bán heo quay ngon và giá rẻ

Đối với quán heo quay giá rẻ thì cũng cần có một số tiêu chí nhất định. Để quay được heo quay ngon thì trong quá trình nướng đòi hỏi người đầu bếp phải có kinh nghiệm, cũng như biết cách nướng sao cho món heo quay chín vừa tới, nhưng có lớp da bên ngoài giòn tan, cùng với lớp thịt bên trong mềm ngọt.

Kinh nghiệm chọn địa chỉ bán heo quay ngon và giá rẻPhải biết cách chọn để có được heo sữa quay ngon mà giá rẻ

Chính vì vậy đã có rất nhiều cửa hàng bán heo quay, nhưng khách hàng chỉ đến một lần không có lần thứ hai. Bởi vì khách hàng đòi hỏi chất lượng món heo quay phải ngon đảm bảo được những nguyên tắc: da giòn với màu vàng ươm bắt mắt, lớp thịt bên dưới da mềm vẫn giữ được độ ngọt, ngoài ra miếng thịt heo được quyện cùng các loại gia vị sẽ tạo nên một mùi thơm vô cũng hấp dẫn. Khiến cho người ăn có cảm giác ăn không bị ngấy, có một mùi thơm lan tỏa trong miệng khi cắn nhẹ miệng thịt heo sữa quay mềm, cùng với vị ngọt thấm dần trong miệng, tạo một cảm giác vô cùng ngon miệng cũng như thích thú.

Hog Roast – heo quay ngon đúng chuẩn

Do nhu cầu của khách hàng đòi hỏi ngày càng khắt khe trong vấn đề chất lượng món heo quay phải ngon nhưng cũng cần phải đảm bảo vẫn giữ được hương vị của món heo quay. Các đầu bếp của Hog Roast ngoài kinh nghiệm sẵn có, đã được học hỏi từ những đầu bếp có tiếng của nước ngoài đã tạo nên món heo sữa quay giữ được đúng hương vị.

Heo quay ngon đúng chuẩn của Hog RoastHeo quay của Hog Roast luôn được đánh giá là thơm ngon đúng chuẩn

Đặc biệt với tiêu chí khách hàng là trên hết, đặt lợi ích của khách hàng hơn tất thảy mọi thứ nên từ khâu lựa chọn nguyên liệu nhà hàng Hog Roast đều chú trọng lựa chọn nguyên liệu, kiểm định để đảm bảo an toàn, giúp khách hàng an tâm. Với tay nghề cao cùng với những công thức chế biến đội ngũ đầu bếp của Hog Roast sẽ đưa các bạn đến nơi không chỉ có những món ăn độc đáo, nó còn chưa đựng cả một nghệ thuật độc đáo trong lĩnh vực ẩm thực. Hương vị thơm ngon khó cưỡng cùng giá cả phải chăng chắc chắn sẽ trở thành những ưu điểm lớn khiến bạn nhất định phải ghé thăm nơi này.

Heo quay được làm sạch lại lần nữa cho kĩ rửa sạch rồi để cho ráo nước đi. Hành cùng với tỏi khô đã chuẩn bị bóc sạch vỏ rồi giã nhuyễn ra trộn chung với chút đường, muối, mì chính, húng lìu ùng với tiêu xay để tạo mùi thơm. Trộn đều các nguyên liệu cùng với gia vị đó thành một hỗn hợp rồi xát vào bụng của heo sữa.

Tiếp đến các đầu bếp dùng que nướng xâu chú heo lại rồi hướng mặt da lên trên. Cho khoảng chừng 2 lít nước vào nồi sau đó cho lên bếp đun sôi, dội nhanh qua làn da heo, đủ để lớp bì đó tái đi chút. Sau đó thì dùng khăn sạch để lau khô nước ở trên mình heo.

Sau đó, hòa chút mật ong đã chuẩn bị cùng với nước cho loãng ra sau đó dội lên phần da heo lại một lần nữa. Cho đến khi gia vị ngấm vào thịt heo thì cần chuẩn bị bếp than hoa từ trước đó nếu thấy than hoa cháy đã đượm lửa thì gác chú heo lên bếp rồi nướng từ phần bụng trở đi.

Heo sữa quay của Hog Roast rất đặc biệtHeo sữa quay của Hog Roast có cách thức chế biến độc đáo để tạo ra hương vị thơm ngon đúng chuẩn

Khi nào áng khoảng bụng heo chín được 80% thì các đầu bếp mới được chuyển sang nướng các vùng khác. Ở bước này, đặc biệt phải căn chuẩn thời gian để da của heo vừa không bị cháy đồng thời cũng không quá dai. Bởi vậy lúc ướp các đầu bếp hết sức lưu ý phần nách của heo. Khi quay xong để cả con heo đều được có màu vàng đẹp thì cần phải quay thêm chút nữa cho nách của nó vàng hẳn.

Thịt heo quay ngon Sài Gòn sau khi chín bạn có thể ăn nóng kèm với dưa chuột, bánh bao hay củ kiệu được muối chua hay xôi chiên phồng đều rất ngon, lạ miệng. Thêm vào mâm một đĩa bột canh tiêu chanh chắc chắn sẽ khiến mọi người đều rất thích thú.

Với quy trình nướng của Hog Roast đã tạo nên món heo quay ngon đúng chuẩn, khiến khách hàng vô cùng thích thú cũng như tin tưởng. Hog Roast- đã trở thành một địa chỉ tin tưởng cho khách hàng.